Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Những ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy cho bé



 Không khó để bắt gặp hình ảnh những em bé ngồi trong xe đẩy đi dạo với bố mẹ trong những buổi chiều mát mẻ mùa thu như thế này. Nói như vậy để thấy hiện nay xe đẩy đã rất quen thuộc trong quá trình nuôi dưỡng trẻ nhỏ, là người bạn chứng kiến những chuyển biến trong quá trình phát triển của bé.



Xe đẩy cho bé xuất hiện với thiết kế nhằm hỗ trợ các ông bố bà mẹ trong việc đưa trẻ tới nhiều nơi mà không có cảm giác mỏi như bế, cõng thông thường. Việc này giúp giảm thiểu tối đa thời gian và công sức khi trông nom trẻ. Chính nhờ đó, việc trông trẻ, đưa trẻ đi chơi cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Khi xe đẩy trẻ em không còn xa lạ nữa thì người ta bắt đầu đặt ra câu hỏi nhờ đâu mà xe đẩy lại được nhiều bậc cha mẹ tin dùng như vậy? Ngoài tính thuận tiện thì xe đẩy trẻ em còn rất nhiều những ưu điểm đã được những người từng sử dụng kiểm nghiệm.

Lợi thế đầu tiên của xe đẩy trẻ em có thể kể đến tính di động. Như đã đề cập ở trên, xe đẩy trẻ em giúp việc bạn và bé cùng di chuyển trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đây cũng là nguyên nhân chính đầu tiên khiến các gia đình quyết định sắm một chiếc xe đẩy. Sử dụng xe đẩy rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt bé vào xe đẩy ở tư thế thoải mái nhất và đẩy bé đi tới bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, các loại xe đẩy hiện nay cũng được thiết kế thêm nhiều túi và năn nhỏ giúp các gia đình có thể mang theo những đồ dùng cần thiết cho bé khi đi ra ngoài.

Ưu điểm thứ hai của xe đẩy trẻ em là tính gọn nhẹ. Hầu hết các loại xe đẩy đều có khả năng gập gọn lại một cách dễ dàng mà không cần tốn công sức hay nhiều thời gian. Điều đó có nghĩa là bất cứ khi nào không có nhu cầu sử dụng xe đẩy nữa bạn có thể gập và đặt chúng gọn gàng. Chính vì vậy bạn cũng không cần quá lưu tâm về việc đặt xe đẩy ở đâu trong nhà.

Trước đây các loại xe đẩy đều có tay cầm ở phía sau xe. Bé ngồi trước và bạn đẩy bé ở phía sau. Nhiều người lo lắng rằng điều này có thể làm bé sợ vì không nhìn thấy mẹ. Thế nhưng hiện nay các loại xe đẩy đều có tính năng đẩy hai chiều, nghĩa là bạn có thể đẩy bé theo hai chiều để bé có thể nhìn thấy bạn. Nhưng dù bạn có lựa chọn xe đẩy tay cầm phía sau thì bạn cũng đừng lo, khả năng thích nghi của bé là rất tốt, bé sẽ sớm quen với việc bạn luôn ở phía sau bé.

Tính thoải mái là ưu điểm tiếp theo cần nhắc tới của xe đẩy trẻ em. Xe đấy được thiết kế phù hợp với bé ở nhiều tư thế như ngồi, dựa lưng và cả nằm nữa. Xe đẩy sẽ giống như một chiếc giường ngủ di động. Bé có thể ngủ bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng bụi, nắng gió hay sương sớm vì đã có thiết kế mái vòm và lớp chắn bụi đảm bảo cho bé.

Khi mới làm quen với xe đẩy, bạn sẽ thấy xe hơi nặng một chút vì trọng lượng của xe chủ yếu tập trung vào thân xe. Bạn sẽ cần một thời gian để làm quen với xe cũng như tập cách điểu khiển xe đúng hướng mong muốn. Nhưng với sự thoải mái của cả bé và bạn khi sử dụng bạn sẽ sớm thấy rằng xe đẩy đúng là phần không thể thiếu trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé yêu nhà bạn.

Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm xe đẩy của những thương hiệu uy tín tại các địa chỉ tin cậy. Xe đẩy phải đảm bảo an toàn, rõ ràng về nguồn gốc và có hướng dẫn sử dụng chi tiết. Các dòng xe đẩy như xe đẩy Farlin,xe đẩy Combi… là những thương hiệu bạn có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét