Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Lựa chọn chăn mền cho bé như thế nào



Chiếc giường là nơi nghỉ ngơi của các bé, cũng là nơi gắn bó với bé nhất. Vì vậy, việc chọn lựa một bộ chăn cho bé phù hợp là một diều cần thiết để bé ngủ ngon giấc.
 
Lựa chọn chăn mền cho bé như thế nào

Mỗi một màu sắc sẽ mang lại cảm giác khác nhau, trắng, xanh, đỏ, da cam, màu của các nàng công chúa…, mỗi màu sắc đem đến một phong cách riêng như năng động, vui tươi, hài hòa.... Cách thông dụng nhất để chọn màu sắc cho drap, gối, chăn là phối màu cùng tông với tường và rèm cửa, tạo sự hài hòa, cân đối. Hay mẹ có thể phối hợp các loại màu sắc khác nhau, miễn sao cho căn phòng sáng sủa đẹp mắt....



Những màu sắc nhẹ nhàng tinh tế như màu tím nhạt điểm những gam màu nhạt và sáng hay những cánh hoa sặc sỡ sẽ giúp cho bé cảm thấy thoải mái, thư giãn chìm sâu vào giấ ngủ bình yên. Hơn thế nữa, những màu sắc nhẹ nhàng này sẽ là cánh cửa đưa các bé đến một thế giời diệu kì nhiều màu sắc. Trí tưởng tượng của các bé sé được nuôi dưỡng ngay từ những chuẩn bị đầu đời của mẹ dành cho thiên thần nhỏ đáng yêu của mình.

Nên để bé tham gia vào việc lựa chọn chăn mền cho mình, chắc chắn là bé sẽ rất thích thú được giúp mẹ làm việc này. Nếu bé mê tít một nhân vật hoạt hình nào đó vốn đã là chủ điểm trang trí của cả căn phòng, đây cũng là một dịp tuyệt vời để chiều chuộng sở thích của bé mà không quá tốn kém với vài bộ vỏ chăn.
  
Một lưu ý khác cũng không kém phần quan trọng đó là chất liệu chăn gối. Vì làn da của trẻ mềm và mẫn cảm hơn làn da người lớn nên bạn hãy chọn các bộ chăn ga gối nệm với thành phần 100% cotton. Chất liệu này thoáng mát, mềm và hút ẩm, thích hợp với mọi lứa tuổi của bé.

Cũng có thể thay cotton bằng lụa tơ tằm hay tơ tằm nhân tạo vì loại này cho cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét