Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Mách bố mẹ cách chọn tã giấy cho con



Đ nhng năm tháng đu đi ca bé luôn tràn ngp tiếng cười cùng nhng khonh khc vui đùa thoi mái thì vic chn đúng loi tã giy tht tt cho bé là vô cùng quan trng. Các m hãy cùng chia s 5 bí quyết sau đ chn được tã giy tt.

Chn tã có ngun gc, xut x tin cy


Hiện tại trên thị trường có vô vàn sự lựa chọn trong ngành hàng tã giấy siêu cao cấp. Tuy nhiên, các mẹ chỉ nên chọn tã giấy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đồng thời nên chọn sản phẩm từ quốc gia có tiêu chí đánh giá chất lượng khắt khe như Hoa Kỳ, Nhật Bản, châu Âu…
Chọn tã được sản xuất bởi công nghệ ưu việt nhất
Những cải tiến bằng công nghệ sẽ giúp các mẹ giải quyết hoàn toàn những băn khoăn, lo lắng về các vấn đề như hăm tã, bó chặt, trào ngược hay gây kích ứng cho làn da non mềm của bé, như công nghệ Air-Fit® áp dụng trong sản xuất loại tã giấy luôn co giãn để ôm sát vừa vặn với cơ thể bé, chống trào ngược, không để lại vết tì hằn.
Bên cạnh đó, các tã giấy thế hệ mới sẽ có cả phần chỉ thị ướt ngay trên tã để mẹ có thể biết chính xác thời điểm nào cần thay tã cho bé mà không cần phải dùng tay thăm tã như trước kia.
Kiểm tra kích cỡ tã giấy thường xuyên ở mỗi lần mua
Bé trong giai đoạn sơ sinh và 2 tuổi sau khi sinh thường phát triển nhanh hơn so với các bé ở độ tuổi lớn hơn. Mỗi lần mua tã, các mẹ đều nên kiểm tra kích cỡ của bé, tránh mua tã quá chật khiến da bé bị hằn thít. Cũng không nên mua một lượng lớn tã kích cỡ lớn để bé dùng dần vì tã quá rộng sẽ dễ gây trào ngược, thoát mùi… gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Chỉ mua tã từ cửa hàng phân phối chính thức của hãng
Xu hướng hiện nay cho thấy, nhiều bà mẹ thích dùng tã giấy cao cấp cho bé là hàng “xách tay” vì tin rằng những sản phẩm dành riêng cho các thị trường cao cấp sẽ đặc biệt tốt hơn. Tuy nhiên, việc này không hoàn toàn đúng, nhất là đối với ngành hàng tã. Một là, tã là sản phẩm đặc biệt mà sự lựa chọn chịu ảnh hưởng nhiều của thời tiết. Sự chênh lệch nhiệt độ của các mùa hoặc các đới khí hậu khác nhau cũng quyết định đến độ dày mỏng, độ thấm hút và thời gian thay tã khác nhau, do đó xách tay không phải lúc nào cũng phù hợp với khí hậu trong nước. Hai là, nguồn gốc của hàng xách tay rất khó kiểm soát nên khó đảm bảo đúng sản phẩm và đúng chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét