Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Giúp mẹ chọn khăn mặt cho bé



Khăn - một vật dụng thiết yếu và bình thường cho các trẻ nhỏ. Nhưng đừng vì vậy mà xem thường chúng, vì khăn là vật tiếp xúc trực tiếp với làn da cuả bé hàng ngày và thường xuyên hơn bất cứ vật dụng nào.

Làn da của em bé sơ sinh và trẻ nhỏ rất mong manh và nhạy cảm, do đó những sản phẩm tiếp xúc với da của bé phải được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Chính vì vậy, lựa chọn cho bé những loại khăn cao cấp là một vấn đề quan trọng, và rất cần thiết đối với các bậc cha mẹ.

Các Mẹ đừng nên quá "tiết kiệm" về khoản này, hãy tìm kiếm cho bé yêu một loại khăn cao cấp, phù hợp với làn da của bé. Mặc dù chúng hơi đắt hơn so với các loại khăn thông thường, nhưng hãy nghĩ đến một kết quả mỹ mãn hơn đó chính là làn da của bé sẽ được những chiếc khăn này "nâng niu, chìu chuộng"  một cách nhẹ nhàng nhất có thể.



1. Khăn sữa Nhật

Trên thị trường hiện nay có cung cấp sản phẩm khăn sữa cao cấp của Nhật, đủ mọi kích cỡ, thích hợp với mọi sinh hoạt hàng ngày của bé, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, an toàn, dịu nhẹ cho làn da của bé, chất liệu vải đã được kháng khuẩn và khử mùi hoàn toàn, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của bạn.

2.  Khăn sữa Hàn Quốc

Không hề kém cạnh về chất lượng, đa dạng về màu sắc, hình ảnh chính là khăn sữa Hàn Quốc. Điều này khiến khăn sữa Hàn Quốc trở thành đối thủ cạnh tranh số 1 của khăn sữa Nhật trên thị trường hiện nay

3. Khăn mặt Gerber

Những Mẹ thích khăn chất liệu cotton và bông mềm sẽ không thể bỏ qua khăn  mặt Gerber. Chất liệu mềm mại, màu sắc thanh nhã và giá cả hợp lý hơn so với 2 loại khăn sữa trên cũng khiễn khăn mặt Gerber là lựa chọn của rất nhiều Mẹ hiện nay.

4. Khăn sữa Việt Nam

Khăn xô Việt Nam 3 lớp, 4 lớp với giá thấp nhất so với các loại khăn sữa khác sẽ giúp Mẹ có thể chăm sóc con thật tốt và vẫn đảm bảo hợp lý và tiết kiệm. Tuy nhiên khăn sữa Việt Nam dùng một thời gian hay bị cứng, mất dáng khăn nên Mẹ lưu ý phải thay khăn thường xuyên cho con, và nếu giặt trong máy giặt thì nên cho vào túi giăt khăn xô để đảm bảo khăn không bị nhàu, mất dáng.

Bạn nên nhớ rằng, bé quá nhỏ để thốt lên "Ối, bố mẹ ơi, chiếc khăn này làm con đau quá". Vì vậy, bạn nên đặt mình vào vị trí của bé, biết bé cần gì và muốn gì nhé. Hãy lựa chọn cho bé những chiếc khăn tốt nhất bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét