Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Lựa chọn bình giữ nhiệt phù hợp cho mọi lứa tuổi



Chiếc bình inox giữ nhiệt nóng lạnh luôn được các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng ưa chuộng sử dụng.

Hiện nay những chiếc bình giữ nhiệt khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, rất tiện lợi cho việc giữ nhiệt các loại thức uống nóng lạnh. Chiếc bình giữ nhiệt có thể giúp thực phẩm bên trong không tỏa nhiệt ra bên ngoài và bảo toàn nhiệt độ trong khoảng 24 giờ.  Nhờ được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 

Bình inox giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt nóng lạnh được thiết kế có quai xách rất thuận tiện cho người sử dụng có thể mang đi theo bất cứ nơi đâu, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bình có kiểu dáng to nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn bình có thể tích 500ml hoặc 1lít.  
 
Không chỉ có tác dụng giữ nhiệt có thức ăn, bình giữ nhiệt còn không làm mất hương vị của thức ăn bên trong. Được sản xuất bằng công nghệ cao không có các yếu tố độc hại, rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chiếc bình giữ nhiệt inox được bày bán tại các cửa hàng và siêu thị trên cả nước.
 
Bình giữ nhiệt rất thích hợp cho công việc văn phòng, các bạn học sinh sinh viên đi học hay những chuyến đi dã ngoại, picnic. Bình giữ nhiệt có thể giúp giữ nước ở trạng thái nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ.
Mặc dù bình bằng inox thường nặng và kém đẹp hơn bình nhựa. Nhưng trong điều kiện kín hơi và thời tiết nóng bức, hiện tượng tăng nhiệt có thể gây ra phản ứng hóa học giữa nhựa và nước. Bình nhựa có kết cấu 2 lớp với phần không khí rỗng ở giữa để cách nhiệt. Ưu điểm của loại bình này là giá khá mềm, chỉ 40.000 – 100.000 đồng/bình, tuy nhiên giữ nhiệt kém, không dùng để đựng nước nóng.

Bình giữ nhiệt khá an toàn và tiện lợi, được thiết kế đa dạng với nắp bình có nút bấm để rót nước, bạn nên hạn chế mở cả nắp để giữ nhiệt. Bạn có thể dùng để đi du lich, vận động thể thao, khi uống nước có thể dùng nắp làm ly.
Khả năng chịu nhiệt đáng nể từ 0-80 độ C, khả năng giữ nhiệt từ 4 – 6 tiếng, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài của môi trường, giúp những món ăn, thức uống luôn thơm ngon, hấp dẫn.

Bình giữ nhiệt bằng chất liệu nhựa cao cấp

Được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với màu sắc nhã nhặn, rất phù mọi lứa tuổi ở mọi lúc, mọi nơi. Bên hông bình có tay cầm và quai xách tiện lợi, chắc chắn rất tiện dụng khi mang thức ăn, đồ uống đến công ty, đến trường, đi dã ngoại… 
Không chỉ có tác dụng đựng nước sôi, bạn còn có thể dùng bình giữ nhiệt để đựng các món cháo, súp… Các món ăn sẽ được giữ nóng và thơm ngon cho đến khi bạn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét