Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Những điều cần chú ý khi mua nôi trẻ em



Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe nôi khác nhau, làm các mẹ không biết lựa chọn cho bé chiếc xe như thế nào cho phù hợp.

Tính năng, giá cả, chất liệu đều là những thứ mà các mẹ quan tâm, nhưng làm sao để lựa được chiếc xe nào tốt.Mặt Trời Bé xin đưa ra một số chức năng để các mẹ tham khảo:


Nôi, cũi có an toàn hay không.

Cần kiểm tra kỹ các chi tiết, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thành phần cấu tạo, các góc cạnh… đặc biệt là những lưu ý mà thương hiệu đó chỉ dẫn như: lắp ráp, bảo quản, cách sử dụng.

Bánh xe

Bánh xe là một tính năng rất hữu ích. Yêu cầu về bánh xe là: không yếu, đảm bảo di chuyển tốt, dễ dàng và an toàn. Nếu không cần đến bánh xe thì các mẹ hãy chọn những loại xe nôi không bánh, hay tháo bánh ở những chiếc có bánh.

Nệm

Phải đảm bảo an toàn và êm ái, không gây tổn thương cho bé. Nên lựa chọn chiếc có thể điều chỉnh chiều cao của nêm, nó sẽ tiện lợi hơn cho các mẹ trong việc chăm sóc bé

Đa năng

Một chiếc xe nôi có thể chuyển đổi thành các chức năng khác nhau là một sự lựa chọn rất được người tiêu dùng ưa thích. Vì tiện lợi, tiết kiệm về không gian và tiền bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét