Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Cha mẹ chăm con khéo tay bằng máy đưa võng tự động.

Một tình yêu vô bề bến đối với con trẻ, một bàn tay chăm lo vẹn toàn cho sự phát triển con yêu không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy đưa võng tự động.

Mỗi thiên thần nhỏ ra đời đều nhận được tình yêu thương rộng lớn của bậc sinh thành. Chính bố mẹ là những người dành cho cho con điều tốt lành nhất. Ngay ở những năm tháng đầu đời, bé luôn cần sự bảo bọc, chở che ngọt ngào, sự chăm sóc từng li từng tí từ ba mẹ.

Chăm sóc con nh bng máy đưa võng t đng

Thấu hiểu điều này,máy đưa võng tự động ra đời để giúp quý phụ huynh thực hiện việc chăm sóc con cái tốt nhất. Giờ đây, phụ huynh không cần phải túc trực sáng tối suốt 24 giờ để trông trẻ hay miệt mài đưa võng. Máy đưa võng sẽ đỡ đần bố mẹ thực hiện việc ru trẻ để bố mẹ có thể an tâm làm những công việc khác.

Máy đưa võng sẽ giúp bạn như thế nào?

Khi ngủ võng, trẻ cần được đưa đều đặn để có cảm giác thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng có nhiều thời gian để túc trực bên chiếc võng để ru con. Có hàng tá công việc không tên cần giải quyết, hơn nữa sức người không phải là vô hạn.
Do vậy, một chiếc máy đưa võng tự động sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bố mẹ làm công việc này. Máy sử dụng nguồn điện nhỏ để tạo ra sự chuyển động nhẹ nhàng trên chiếc võng.
Vì hoạt động theo tuyến tính nên máy chuyển động rất nhẹ nhàng, nhịp đưa đều đều và êm ả giúp trẻ yên giấc. Máy đưa võng tự động hoàn toàn không phát ra tiếng ồn khó chịu, làm việc liên tục nên không làm ảnh hưởng hay gián đoạn đến giấc ngủ của trẻ. Khi ngủ bằng máy đưa võng tự động, trẻ ngủ ngon hơn, không bị giật mình như khi đưa tay. Máy đưa võng chính là cách chăm con khéo léo mà bố mẹ lựa chọn.

Lưu ý khi cho trẻ nằm võng

Khi cho bé nằm võng, nên đặt bé nằm đúng tư thế, không bị cong vẹo để tránh ảnh hưởng đến xương.
Sử dụng máy đưa võng tự động cần điều chỉnh tốc độ thích hợp. Ban đầu bạn có thể chỉnh tốc độ vừa phải và chậm dần khi bé chìm vào giấc ngủ.
Tránh cho bé nằm võng 24/24. Chỉ nên cho bé nằm võng vào ban ngày, không nên để trẻ nằm võng suốt đếm sẽ không tốt cho sự phát triển của bé.

Nguồn:http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-me/chuan-bi-mang-thai/bo-me-cham-con-kheo-tay-bang-may-dua-vong-tu-dong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét