Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Tinh ý lựa chọn võng xếp giá rẻ cao cấp



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu võng xếp, mẫu mã đa dạng, còn chất lượng cũng vô chừng. Làm sao để chọn cho gia đình một sản phẩm võng xếp loại cao cấp với mức giá rẻ đây?

3 Cách khôn ngoan để  chọn mua một  khung võng xếp giá rẻ loại cao cấp:

1. Chọn theo giới thiệu, tư vấn của người thân quen, bạn bè:

Họ là những người đang dùng sản phẩm, đã biết giá, nơi bán và xác nhận chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn mua theo sự giới thiêu của họ. Ban sẽ có đc một sản phẩm tốt và rất ít khi bị hố về giá. Cách này khá an toàn nhưng không hẳn là tối ưu nhất vì chưa chắn sự lựa chọn của họ đã là sự lựa chọn tốt nhất.



2. Chọn theo thương hiệu nổi tiếng:

Với các sản phẩm đã có thương hiệu lớn, về chất lượng, chỉ cần sử dụng đúng cách, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, nhưng về chi phí bạn sẽ phải trả một giá khá mắc cho sản phẩm đấy. Ngay cả khi bạn tìm được một cửa hàng, một đại lý phân phối lớn thì giá vẫn chưa hẳn đã tốt hơn vì các thương hiệu lớn thường xây dựng chính sách giá rất chặt chẽ và đồng bộ. Nếu muốn tiết kiệm hơn thì bạn có thể  tìm mua những sản phẩm có thương hiệu đã qua sử dụng. Với cách này, bạn sẽ tiết kiệm kha khá chi phí nhưng cần phải cẩn thận xem xét sản phẩm có lỗi gì ko nhé, có khi hàng lỗi họ sửa lại rồi rao bán cũng là chuyện thường. Mua hàng kiểu này thì miễn đổi trả hay khiếu nại gì cả.

3. Cách cuối cùng cũng là cách khó nhất và tuyệt vời nhất:

- Đó là tự chọn theo kinh nghiệm và cảm nhận bản thân. Cách này đòi hỏi bạn có chút nhạy bén, bản lĩnh và kinh nghiệm mua hàng để chọn cho mình một khung võng xếp giá rẻ có chất lượng cao.
- Vài góp ý khi chọn theo cách này:
   # Về thương hiệu: chỉ cần tầm trung vì nổi tiếng nhất chưa hẳn là tốt nhất nhưng chắc chắn là mắc nhất (giá của thương hiệu mà).
   # Về chất lượng, bạn tìm hiểu và so sánh các yếu tố căn bản sau:
          - Mẫu mã, màu sắc thiết kế => tìm mẫu đẹp và độc đáo.
          - Kích thước, trọng lượng khi mở và khi xếp lại => tìm loại phù hợp với diện tích nơi để võng, nhu cầu sử dụng và sự gọn nhẹ khi mang đi hoặc cất giữ.
         - Độ dày của thép làm khung võng => loại càng dày thì càng bền, lưu ý là thép "dày" khác với độ to của ống thép (phi ống) nhé. Phi ống to nhìn thì có vẻ chắc chắn thôi chứ chưa chắc đã "dày" và bền đâu.
          - Cách sử dụng, tháo lắp => càng dễ xài càng tiện lợi
          - Các tính năng khác => Có thêm tính năng càng tuyệt vời. VD:  loại võng Ngọc Hoàng có thể vừa làm nôi, vừa làm xích đu...3 trong 1.
         -  Lưới võng: chọn loại vải chất liệu mềm, êm mượt, thoáng mát, đường may kỹ, chắc chắn. Màu lưới võng nhớ chọn hài hòa với khung nhé. Loại tốt phải từ 140k trở lên.
Chọn đúng một chiếc võng tốt sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét