Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cách chọn mua xe đẩy trẻ em, xe đẩy cho bé tốt nhất



Bạn muốn em bé nhà mình khám phá thế gới,bạn không thể suốt ngày bế em bé đi khắp nơi ! .

Bạn cần một chiếc xe đẩy để em bé nằm và bạn có thể cùng em bé đi khắp nơi. Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy với đặc tính ưu việt khác nhau. Tùy vào nhu cầu và yêu cầu của từng gia đình mà lựa chọn loại xe phù hợp. Để tránh việc bỏ cả đống tiền mà không mua được đẩy ưng ý. bỏ ít tiền thì lại nhanh hỏng mà thiếu đi những tính năng cực kì quan trọng của 1 chiếc xe đẩy.



Bạn cần một chiếc xe đẩy có:

+ An toàn: phải chắc chắn giúp em bé không bị lắc nhiều, không tốt cho các cơ quan non nớt của bé và đặc biệt sẽ ảnh hưởng tới khả năng giữ thăng bằng sau này của bé. Phải êm ái khi di chuyển trên đường tức là bánh xe phải có giảm sóc và lốp xe phải có cao su mềm.
Bánh xe phải có phanh chống trượt.

+ Kiểu dáng sang trọng,hiện đại: bạn sẽ được mọi người kính nể,thể hiện đẳng cấp của bạn khi di chuyển trên đường. Hay trong siêu thị.

+ Có thể gập Gọn:giúp bạn dễ dàng gấp gọn,mang,xách đi khắp nơi mình muốn. Như đi về quê đi du lịch. Đặc biệt với kiểu xe đẩy du lịch thì điều này rất quan trọng như độ nhẹ của xe đẩy.

+ Giá cả hợp lí: Độ bền của xe phải cao có thể dùng cho nhiều em bé khác nữa. Chiếc xe đẩy phải có giá trị sử dụng tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

+ Siêu nhẹ : khi bạn ở nhà một mình hay đi ra ngoài (siêu thị chẳng hạn ) bạn không thể vác cả em bé và xe lên được bậc cầu thang được vừa mất thẩm mỹ lại rất vất vả. Với xe đẩy siêu nhẹ bạn có thể 1 tay bế em bé 1 tay bấm nút gập xe đẩy lại rồi đeo lên vai. Đi hết cầu thang (siêu thị hay cầu thang nhà bạn ) bạn chỉ cần bấm nút rồi cho xe đẩy bung ra rồi bạn đặt em bé vào rồi tiếp tục đi tiếp. Điều này cũng rất quan trọng với xe đẩy du lịch

+ Màu sắc : tùy vào mỗi người mà chọn màu sắc phù hợp. thường những màu nhìn sang là màu đen tuyền, màu đỏ, màu xanh

+ khả năng đẩy 2 chiều : khi bé còn nhỏ bé rất phải nhìn thấy mẹ bé mới không khóc. khi đẩy xe lâu bé không nhìn thấy mẹ bé sẽ khóc, và khi đi ngược chiều gió mình nên đẩy xe theo chiều mặt em bé quay về phía mình.

+ Khả năng che kín của mái che : mái tre kín giúp chống bụi hiệu quả. khi bé ngủ bạn có thế che lại. khi đi trời nắng bạn có thể che lại.

+ Có thể thay đổi độ nghiêng : khi em bé nhỏ hơn 6 tháng. bé chưa ngồi được xe phải có chế độ nằm và nghiêng. cho bé ngủ phải đặt chế độ nằm..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét