Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Chuẩn bị quần áo đi làm cho các mẹ sau khi sinh



Sau thi gian ngh sinh em bé, nhiu m s cm thy tht khó khăn trong la chn trang phc khi chun b đi làm li. Phn ln các m đu b nhy vài size (thm chí là rt nhiu size) và hu như không th mc li qun áo ca bn trước khi mang bu na.

Thêm m
t lý do khiến các m đau đu na là nhng phn phát trin không cân đi sau khi sinh con (ngc, bng, mông, đùi) càng khiến bn khó chn trang phc. Hơn na, bn cn mt thi gian nht đnh đ cơ th v vi form n đnh sau khi sinh. Hy vng nhng li khuyên dưới đây giúp bn tham kho và la chn trang phc sau sinh đơn gin hơn nhé.

M
t s mu qun áo rt cn thiết phi có trong t qun áo ca các m sau sinh.

1. Qun Jean: 
 
Hãy mua 2 - 3 chi
ếc qun jean có đ co giãn tt và va vi bn trong giai đon sau sinh. Hơn na, qun Jean giúp bn trông gn gàng hơn khá nhiu và chúng thc s d phi đ. Bn có th biến tu Jean vi nhiu style khác nhau na.


2. Áo sơ mi: 
 
B
n nên chn mua mt s áo sơ mi dài (tunic) vi mt chút nhn nh vùng bng đ che đi phn m dư tha trong giai đon cho bé bú. Hay mt vài chiếc sơ mi dài qua mông (giúp che đi phn hông và đùi quá kh) vi mt chút trang trí phn c áo, tay áo hay tht lưng cũng nên có trong t qun áo lúc này. 

Thêm vào m
t vài chiếc áo có tht chun phía dưới gu cũng giúp bn che bng cc kì hiu qu.

Ngoài ra, các hãng th
i trang có thêm nhng thiết kế áo đc bit rt tin li dành cho các m cho con bú na. 

3. Mt vài chiếc váy: 
 
B
n cũng nên có trong t qun áo ca mình mt vài chiếc váy màu ti. Chúng có tác dng trông bn nh hơn so vi kích thước tht ca mình.

 

B
n có th thêm mt s ph kin đy màu sc (vòng đeo c, tay, dây lưng, khuyên tai hoc túi xách..), đ trông không đơn điu khi mc đ màu ti nhé


4. Mt vài ph kin khác:

- Dây l
ưng bn rng vi màu trung tính: được s dng làm ph kin chính khi bn mc váy hoc áo dài, giúp che đi đánh k phn bng ca bn đy.

- M
t chiếc túi đa năng: giúp bn có th đ được nhiu th hơn trong giai đon nuôi con nh.

- Vài đôi giày th
p gót và d x: giúp bn tiết kim được nhiu thi gian hơn khi x/tháo giày. Hơn na, trong lúc bế bé, bn không phi cúi người xung đ x/tháo giày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét