Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Máy đưa võng tự động Phương pháp ru con thời hiện đại



Giấc ngủ của trẻ thơ luôn luôn được nâng niu và trân trọng! Ai đã từng làm cha làm mẹ hẳn hiểu điều ấy! Nhưng làm sao giữa bộn bề công việc, bạn vẫn có thể chăm lo giấc ngủ bình yên cho bé yêu khi gánh nặng “cơm áo gạo tiền” luôn nặng trĩu đôi vai?
“Trẻ em như búp trên cành”! Giấc ngủ ngọt lành của trẻ chính là niềm hạnh phúc của các bậc sinh thành và của toàn xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để chăm sóc cho con cháu mình chu đáo, có thể vì thời gian quá hạn hẹp hoặc sức khỏe không cho phép. Nghỉ việc thì chẳng có gì mua sữa cho con, kinh tế gia đình suy giảm; đi làm thì lại không có thời gian cho bé, đôi lúc hơi “lơ là” lại thấy xót cả ruột gan. Đặc biệt với những bé hơi “quấy” thì áp lực dỗ cho bé ngủ còn tăng lên gấp mấy lần. Mỗi bé có một “sở thích” khác nhau, có bé thích bế trên tay, có bé thích nằm giường, nhưng khó nhất vẫn là bé đòi nằm võng đung đưa mà cha mẹ lại không có nhiều thời gian.
Tuy nhiên, giờ đây các bậc phụ huynh đã có thể yên tâm khi hàng loạt các sản phẩm máy đưa võng lần lượt ra đời để phục vụ cho giấc ngủ bình yên của “thiên thần nhỏ”.
Từ ngàn xưa đến nay, trẻ em Việt Nam đều lớn lên nhờ lời ru ầu ơ ví dầu của bà cùng tiếng võng “kẽo cà kẽo kẹt” của mẹ. Theo năm tháng, chiếc võng dần trở thành “huyền thoại” mà bất cứ em bé nào cũng được trải qua. Trong thời hiện đại, chiếc võng ngày xưa nay vẫn thế nhưng còn có thêm sự hỗ trợ của khoa học kĩ thuật – đó là máy đưa võng tự động.
Sẽ không còn hàng tiếng đồng hồ mệt mỏi ngồi đưa võng cho con không dám lơi tay, sẽ không còn những giây phút hối hả chạy đua với công việc để kịp tiến độ mà vẫn phải trông chừng con… kể từ khi máy đưa võng em bé ra đời.
Máy đưa võng tự động là quà tặng tuyệt vời cho những ông bố bà mẹ bận rộn. Sử dụng sản phẩm, bé không những có giấc ngủ ngon mà bố mẹ, ông bà lại có thời gian rảnh rỗi làm những việc khác. Ông có thể chăm vườn, bà may vá, bố mẹ yên tâm làm việc trong thời gian bé ngủ, mà không lo bé quấy khóc hay giật mình tỉnh giấc.


Những lợi ích mà sản phẩm ưu việt này mang lại:
- Máy tự động đưa bé ngủ, bạn không cần phải ngồi hàng giờ bên võng ru con mà sẽ có nhiều thời gian cho các công việc khác.
- Máy đưa võng chạy liên tục và thường rất êm, không phát ra tiếng kêu khó chịu. Khi sử dụng máy, bé sẽ có giấc ngủ yên bình mà không bị bất cứ tác động nào như khi bạn tự đưa. Vì khi bạn tự đưa võng, tốc độ của bạn không đều và dễ dừng lại bất chợt vì mỏi hoặc làm việc gì đó (nghe điện thoại chẳng hạn…)
- Bạn có thể điều chỉnh máy chạy theo tốc độ cho phép, nhanh chậm tùy vào sở thích thường ngày của bé.
- Hầu hết các máy đều được thiết kế nhỏ, gọn có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng khi đi xa.
- Các loại máy đưa võng hầu hết đều được thiết kế phù hợp với mọi loại võng, nên bạn không cần phải mua thêm võng chuyên biệt ở ngoài.
Với những tiện ích trên, máy đưa võng thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc chăm sóc giấc ngủ “thần tiên” của bé!

Nguồn:http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-be/so-sinh/may-dua-vongtu-dong-phuong-phap-ru-con-thoi-hien-dai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét