Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Cách lựa chọn váy bầu mát mẻ trong ngày hè cho nhân viên công sở



Thời tiết mùa hé chắc ai cũng ngán ghét vì cái nóng bức khó chịu hơn bao giờ hết. Đặc biết đối với các bà bầu. Để tạo cho mình cảm giác thoải mái, các chị em đang mang thai hãy cùng bí quyết phụ nữ tham khảo cách lựa chọn váy bầu mát mẻ trong ngày hè dưới đây nhé!!!

Chất liệu

Thời tiết mùa hè nóng bức dễ gây đổ mồ hôi nên việc chọn chất liệu của đồ bầu là yếu tố quan trọng đầu tiên. Chất liệu chị em nên chọn là cotton, thun hay voan. Những loại vải này rất nhẹ và mát phù hợp với bà bầu mùa hè. Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.
 

Kiểu dáng
Vì tính chất công việc ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã.

Các kiểu dáng phải mang những nét trẻ trung với những đường cắt may tinh tế đem lai vóc dáng nhẹ nhàng, hiện đại, tiện dụng để các mẹ luôn cảm thấy thoải mái trong 8 tiếng làm việc văn phòng. Những chiếc váy cổ tròn, tay sát nách bo chun sát chân ngực và suông ở bên dưới thế này sẽ rất phù hợp với bà bầu công sở.

Một điều lưu ý nữa là để tiết kiệm mà trông vẫn hợp thời, bà bầu nên chọn các kiểu đầm bầu hay quần áo bầu thoải mái, đơn giản theo tiêu chí có thể tái sử dụng sau này. Những kiểu áo oversize, váy suông free size có phần eo rộng, váy maxi cotton co giãn v.v… vừa giúp bạn là bà bầu thời trang, vừa tận dụng để che chắn những khuyết điểm cơ thể sau sinh. Chị em cũng có thể tận dụng đồ bầu của bạn bè hay người thân để tiết kiệm một khoản phí đáng kể.
 
Màu sắc
Bà bầu nên chọn những họa tiết và màu sắc tươi tắn như trắng, xanh nhạt, màu hồng nhạt, xanh lá cây, hay vàng để tránh không thu hút ánh sáng mặt trời, làm nhiệt trong cơ thể giảm xuống các . Vì làm việc trong công sở, nên chị em cũng cần chú ý đến trang phục đầm bầu sao cho phù hợp với tính chất công việc. Những chị em thích sự trẻ trung, năng động có thể chọn những họa tiết như hoa, chấm bi…Những mẹ bầu thích sự sang trọng, đơn giản có thể dùng những mẫu váy đơn sắc, gam màu trắng, xám là một lựa chọn tinh tế.
   
Phụ kiện đi kèm váy bầu mùa hè

Đối với giày, bà bầu nên chọn cùng tông với váy và đặc biệt là nên chọn những đôi giầy, dép đế thấp các mẹ nhé.

Ngoài ra, mẹ cũng có thể chọn chiếc dây lưng bản nhỏ để làm điệu cho chiếc váy bầu rộng thùng thình.

Mẹ bầu không nên dùng quá nhiều vòng rườm rà nhé. Trong rất nhiều trường hợp vì mẹ bầu có quá nhiều phụ kiên trên người như vòng, túi xách nên đã xảy ra một số tai nạn đáng tiếc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét