Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Gối vỏ đậu xanh cho bé ngủ ngon, chống bẹp đầu



Từ thời xa xưa, ông bà chúng ta cũng đã biết sử dụng vỏ đậu xanh để làm gối với công dụng làm rút mồ hôi cho da đầu thoáng mát trong khi ngủ. Ngoài ra gối vỏ đậu xanh còn có tác dụng giúp trẻ ngủ ngon, không bị giật mình và chống bẹp đầu cho trẻ sơ sinh.

Theo sách “ những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam ’’ của giáo sư Đỗ Tấn Lợi thì vỏ đậu xanh vị ngọt, tính hàn, không độc bổ sung nguyên khí, thanh nhiệt mát gan, giải được trăm thứ độc.

Với chất liệu vỏ đậu xanh hoàn toàn tự nhiên, qua quá trình chọn lọc, phơi sấy khô công nghiệp kĩ lưỡng, không sử dụng hóa chất, không gây kích ứng da ở trẻ sơ sinh và người lớn tuổi. Gối vỏ đậu xanh mang đến giấc ngủ tuyệt vời cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng quan trọng nhất của gối vỏ đậu xanh là chúng tự điều chỉnh phù hợp với đường nét cấu tạo chính xác giữa đầu, cổ và cột sống. Nó hỗ trợ và nâng đỡ linh hoạt cho các vị trí này giúp cho các cơ ở vị trí thoải mái, giảm bớt căng thẳng và chống bẹp đầu.Gối có khả năng hút ẩm tốt, liên kết rỗng giữa các hạt vỏ đậu thúc đẩy lưu thông không khí tối đa xung quanh đầu và cổ tạo sự thoáng mát, dễ chịu.

Trẻ sơ sinh thường phải nằm từ 15 đến 20 tiếng mỗi ngày và hay ra mồ hôi đầu do vậy dùng gối vỏ đậu xanh cho bé nằm sẽ giúp cho đầu bé không bị bẹp vì khi nằm vỏ đậu sẽ tụ động lún xuống tạo ra một vùng lõm tự nhiên vừa với vai và ôm sát nửa đầu của bé. Ngoài ra còn giúp hút mồ hôi rất tốt tạo sự khô thoáng giúp bé ngủ ngon.

Gối vỏ đậu xanh mang đến giấc ngủ tuyệt vời cho sức khỏe bé và thân thiện với môi trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét