Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Những mẫu xe tập đi cho bé mà ba mẹ nên chọn



Độ mười tháng tuổi trờ về sau chính là giai đoạn bé bắt đầu học đi, vì vậy ba mẹ hãy chọn sắm 1 số đồ dụng giúp đỡ bé cưng tập đi. Thế nhưng chuyện tìm chọn xe tập đi cho bé đúng đắn thì chưa hẳn bà mẹ nào cũng hiểu rõ. Dưới đây là những chú ý để cho các mẹ cho con xài xe tập đi đúng cách




Những lúc thấy bé tập tành muốn đứng đậy tập đi cũng là khoảng thời gian lí tưởng để mà chúng ta mua sắm xe tập đi cho bé. Có không ít bé có thể học đi mau hơn dù vậy mức tuổi dễ bắt gặp đó là khoảng 10 tới 18 tháng tuổi. Theo khuyến cáo từ một số chuyên gia ba mẹ không nên cho con dùng xe tập đi sớm, việc ấy cực kỳ nguy hiểm bởi vì trong trường hợp trẻ em chưa biết ngồi chắc chắn, chưa thể bò được hai chân còn khá yếu ớt một khi bắt bé học đi sẽ khiến cho hai chân bé yêu hoàn thiện không được đồng đều hoặc nguy hơn có khả năng thay đổi tướng tá của trẻ nhỏ khi lớn. Cho nên lúc trẻ đang muốn tập đi thì bố mẹ mới được dùng xe tập đi cho bé.

Tránh để trẻ em xài xe tập đi quá lâu, tập trung thời gian hãy để bé có thể bò hay tựa vào chỗ nào đấy rồi đứng đậy… Việc để cho bé con tự mình ngồi trên xe tập đi một mình cũng vô cùng nguy hiểm, trẻ dễ dàng bị vướng mắc nơi nào đó hoặc đụng chạm đến vật dụng nào nguy hiểm những khi đi, chính vì vậy ba mẹ phải luôn để mắt đến bé yêu & cần phải chú ý hơn nếu như mà nhà có cầu thang giả sử chẳng may xảy ra rủi ro sẽ làm cho bé con bị thương tật. Mỗi lúc sử dụng xe tập đi cho bé cần dẫn bé tới các nơi thoáng đãng tránh xa các khu vực có hồ ao, dây điện…

Ở trên thị trường ngày nay có những loại xe tập đi cho bé: xe tập đi vòng tròn, xe tập thông minh và xe gỗ tập đi với mức giá thành trong khoảng từ 300,000đ đến 4,000,000đ.

Xe tập đi vòng tròn: kiểu loại xe tập đi cho bé này ngày càng khá nhiều cha mẹ tìm mua vì bởi mức tiền thấp, chỉ từ 300 nghìn trở lên. Bên cạnh đó chúng còn khá đảm bảo những khi bé con dùng, nhờ vào sự che chắn từ khung nhựa và các bánh xe trợ lực cho nên bé có thể tha hồ chạy nhảy và sử dụng đôi chân đẩy xe chạy.

Song, chúng dính phải 1 số nhược điểm là bé chỉ việc tiếp giáp các ngón bàn chân lên nền nhà là có thể chuyển động mau chóng chính vì điều đó trẻ em không thể định hình rõ để bước đi. Việc tựa lên khung xe tạo nên sự dựa lại, phụ thuộc vào xe tập, đưa tới vấn đề trẻ lâu biết đi hơn.

Xe gỗ tập đi: Giá thành cũng rất hợp túi tiền chỉ dao động 3-400k, kiểu mẫu khá là tối giản với hình dạng chữ L & 4 bánh xe hai bên, được khống chế độ trơn bằng các sợi dây cao su. Xe tập đi cho bé này còn gắn thêm 1 số vật dụng phát lên âm thanh lóc cóc vui tai khiêu khích bé bước lên phía trước.

Xe tập đi cho bé hiện đại: giá thành của loại xe dạng này rất đắt khoảng từ 900.000 ~ 2.000.000. Vật liệu xe tập làm từ nhựa xử lí cực chắc chắn, nhẹ & gam màu sặc sỡ, có trang bị thêm rất nhiều đồ chơi hình khối và có khả năng phát lên tiếng nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét