Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Những lưu ý khi chọn mua đồ chơi gỗ xe tập đi cho trẻ



Trong quá trình trẻ tập đi, đồ chơi gỗ xe tập đi đóng vai trò quan trọng nhất, giúp trẻ cứng cáp, thêm vào đó hình thành sự tự lập ngay từ bé. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc xe tập đi phù hợp với trẻ, cha mẹ cũng nên cân nhắc kỹ càng.



Shop MatTroiBe xin đưa ra cho bạn những lưu ý sau, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn cho việc chọn mua xe tập đi.

+ Độ tuổi bắt đầu tập đi

Bắt đầu từ tháng thứ 7, khi trẻ đã bắt đầu cứng cáp là thời điểm phù hợp nhất. Khi ấy, trẻ đã ngồi vững và hay vịn vào mọi người để đứng dậy.

+ Chất liệu và chất lượng.

Trẻ sơ sinh thường rất nhạy cảm, đồ chơi cho bé phải an toàn tuyệt đối. Đồ chơi gỗ xe tập đi được làm từ gỗ tự nhiên, các cạnh bo tròn, nhẵn mịn, được sơn màu theo tiêu chuẩn an toàn. Vì thế các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ tiếp xúc hàng ngày với đồ chơi này.

 
+ Nắm rõ ưu điểm của xe tập đi gỗ

Xe tập đi gỗ có thể khắc phục nhược điểm của xe tròn thể hiện ở chỗ trẻ sẽ chủ động di chuyển hơn. Với xe tập đi tròn trẻ không bị ngã, còn khi tập với xe gỗ trẻ có thể ngã. Tuy nhiên, mỗi lần ngã như thế trẻ sẽ học cách đứng lên, không phụ thuộc quá nhiều vào sự nâng đỡ của người lớn. Xe tập đi gỗ có thiết kế khoa học, chú chim hay hình ô tô phía trước khi di chuyển sẽ tạo ra những âm thanh cốc cốc vui nhộn làm trẻ thích thú.
Bất kể khi chọn mua một đồ chơi nào cho bé, bố mẹ cần lưu ý tìm hiểu kỹ về công dụng, chất lượng. Đặc biệt đồ chơi cho trẻ sơ sinh phải an toàn tuyệt đối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét