Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Những lưu ý khi chọn xe tập đi cho bé nhà bạn



Trong các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, giai đoạn tập đi được cho là bước ngoặt quan trọng nhất của trẻ. Trong giai đoạn này, bé gặp rất nhiều khó khăn và cần tới sự quan tâm, giúp đỡ rất nhiều từ cha mẹ.



Hôm nay, MattroiBe sẽ giới thiệu tới các mẹ sản phẩm mới nhất trên thị trường Việt Nam, đó là chiếc xe tập đi cho bé bằng gỗ. Sản phẩm được đưa ra sau rất nhiều lần thử nghiệm. Chắc chắn, cha mẹ sẽ rất thích sản phẩm này.

Chiếc xe đẩy này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, rất bền và nhẹ, thân xe có thanh bám giúp bé đứng vững và đẩy xe đi một cách dễ dàng. Chiếc xe có 2 thanh bập được làm từ gỗ và được gắn thanh dẫn động. Mỗi khi xe đẩy lăn bánh, chuyển động xe được truyền qua thanh dẫn và đẩy con bập và vào thành gỗ tạo ra tiếng động, nghe rất vui tai, tạo cho trẻ cảm giác thích thú.

Việc trông coi bé giờ đây đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, các mẹ bớt được thời gian khi lúc nào cũng phải khom lưng đỡ cho bé tập đi như trước. Với chiếc xe tập đi cho bé này, bé sẽ phát triển được toàn diện từ cơ và xương tay chân, còn cơ thể được hoạt động một cách tự nhiên.

Một vài chú ý khi sử dụng xe tập đi
Khi cho bé tập đi, các bậc cha mẹ cũng nên cẩn thận lưu ý một vài điều.
Không để bé tập đi dưới lòng đường có người tham gia giao thông, những nơi thích hợp nhất để sử dụng xe đẩy là trong sân nhà, trên vỉa hè và trong công viên.

Tránh để bé đi vào những nơi có địa hình dốc, vì nó sẽ làm tăng tốc độ của xe mà bé không theo kịp, dẫn tới ngã và gây ra tổn thương nhẹ cho bé

Dù có là sản phẩm hỗ trợ tốt nhưng người lớn cũng phải luôn sát sao, trông nom trẻ tận tình để bé có thể biết đi nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét