Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

5 bí quyết để trở thành bà bầu xinh đẹp trong ngày lễ Tết

Tết này bạn đang mang thai và chuẩn bị cho niềm vui trong năm mới đón bé chào đời. Tuy nhiên dù mang bầu, việc làm đẹp vẫn không thể "xao nhãng”, hãy chuẩn bị cho mình một nhan sắc rạng rỡ để ăn Tết mẹ nhé. Chỉ với một vài gợi ý nhỏ dưới đây, bạn đã có thể trở thành bà bầu sành điệu cho Tết này rồi đấy.
Trang phục đơn giản
Đừng tham chọn trang phục quá nhiều chi tiết rườm rà, nhiều phụ kiện hay quá rộng, vì như thế sẽ che đi các đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn. Hãy chọn những trang phục đồng màu, đơn sắc, kết hợp thêm khăn quàng phù hợp với không khí lạnh ngày Tết, hoặc đeo thêm nữ trang theo sở thích của bạn.
Tạo điểm nhấn
Khi mang thai, bạn sở hữu vẻ gợi cảm mà chỉ riêng bà bầu mới có. Do vậy, hãy lựa chọn những chiếc áo khoét sâu cổ hoặc áo khoác dáng ôm một chút để khoe "đường cong” và vòng một gợi cảm của mình. Nhiều mẹ bầu mang tâm lý e ngại khi phải phô bày chiếc bụng của mình, song chính vì tâm lý đó mà bạn đã vô tình lựa chọn những trang phục kém hấp dẫn.
Đừng ngần ngại chọn màu đỏ cho năm mới bạn nhé. Một chiếc đầm đỏ ôm vừa đủm, phom dáng đơn giản với chiếc cổ khoét sâu đủ khiến bạn rạng rỡ hơn rất nhiều.
Thay đổi kiểu tóc
Khi mang thai, dáng người sẽ thay đổi, khuôn mặt có thể tròn trịa hơn, mẹ bầu có thể chọn cho mình một kiểu tóc mới để phù hợp với vóc dáng lúc này nhé. Có thể chọn cho mình kiểu tóc ngắn, tóc tém, kiểu này hợp với những mẹ bầu cá tính. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần tạo kiểu phồng, buộc tóc, tết bím kết hợp với những phụ kiện cho tóc như kẹp, bờm… cũng làm bạn trông rạng ngời hơn nhiều.
Chú ý đến dáng đi
Trong thời kỳ mang thai, cận nặng và trọng tâm cơ thể của bạn sẽ có nhiều thay đổi. Do vậy vai của các bà bầu sẽ hơi thong xuống khi đi đứng. Để giữ dáng đẹp, khi đi bộ, bạn tránh đẩy hông hay ưỡng bụng về phía trước, đồng thời vai thõng xuống và đổ về sau quá nhiều. Những tư thế đó có thể làm mẹ bầu căng thẳng. Ngược lại, hãy cố giữ cho vai và hông thẳng với nhau. Khi ngồi, mẹ hãy để một chiếc gối sau lưng để có thể ngồi thẳng và cảm thấy thoải mái nhất.
Chăm sóc da
Ngày Tết, thời tiết se lạnh, do đó làn da dễ bị khô mốc. Hãy thường xuyên dưỡng ẩm da để luôn có một làn da mềm mại và mịn màng nhất. Trong thời gian mang thai, mẹ bầu cần tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời buổi trưa, chiều.
Thêm một tí son dưỡng môi và má hồng, ngày xuân của mẹ bầu đã thêm rạng ngời.

Nguồn:http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-me/mang-thai-va-sinh-no/5-bi-quyet-de-tro-thanh-ba-bau-xinh-dep-trong-ngay-le-tet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét