Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

"Bí kíp" Lựa chọn tủ nhựa cho bé tốt nhất

Chọn được những chiếc tủ nhựa cho bé ưng ý, giá rẻ, chất lượng tốt luôn là điều mà các mẹ quan tâm khi chọn mua tủ nhựa cho bé, tủ nhựa trẻ em, hôm nay em xin chia sẻ với các mẹ một số kinh nghiệm mua tủ nhựa đài loan, tủ nhựa duy tân mà em đã từng tư vấn cho các mẹ khi đến trực tiếp với cửa hàng chúng em!

1. Màu sắc tủ nhựa cho bé:

Chị nên chọn các màu phù hợp với căn phòng nhà mình. Màu sắc ở đây theo tiêu chí là phù hợp với màu sơn tường, màu gỗ hoặc nội thất phòng hoặc màu giấy dán tường. Một điều quan trọng nữa là màu mà chị hoặc anh xã thích và màu cho phù hợp với giới tính của bé.

Thông thường các mẹ quan niệm màu xanh cho bé trai, màu hồng cho bé gái. Nhưng đó chỉ là quan niệm thôi, không nhất thiết phải áp dụng một cách dập khuôn ạ. Quan trọng nhất khi chọn màu tủ nhựa cho bé là chị chọn màu mà chị ưng ý.

2. Loại tủ nhựa nên chọn cho bé:

Trên thị trường hiện có nhiều loại tủ nhựa đựng đồ cho bé. Có các loại tủ như Đại Đồng Tiến, tủ nhựa Việt Nhật, Tủ nhựa Duy Tân, Tủ nhựa Đài Loan. Các mẫu tủ Mina, Tabi, Sumi đều là tủ nhựa của hãng Duy Tân.

Mỗi loại tủ nhựa có những ưu điểm, nhược điểm riêng.

- Tủ nhựa Việt Nhật có kích thước, kiểu dáng giống hệt tủ nhựa của Duy Tân, tuy nhiên chất lượng nhựa kém hơn một chút. (Loại 5 tầng 6 ngăn giá 1.150k)
- Tủ nhựa Đại Đồng Tiến thì mẫu mã không được đẹp mắt bằng tủ nhựa Duy Tân hoặc Việt Nhật, tuy nhiên chất liệu nhựa lại tốt hơn hẳn. (Loại 5 tầng, 6 ngăn 1.350k).
- Tủ nhựa Duy Tân: có nhiều mẫu mã đẹp và giá cũng phải chăng. Về chất liệu thì tốt hơn so với tủ nhựa Việt Nhật. (Loại 5 tầng 6 ngăn giá 1.210k)

Tủ nhựa Duy Tân

- Tủ nhựa Đài Loan là mẫu tủ nhựa mới xuất hiện trên thị trường khoảng hơn hai năm trở lại đây. Tủ có nhiều ưu điểm: Mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc, nhiều kích thước và thiết kế. Hình thức vuông vức và chắc chắn. Tủ nhựa Đài Loan được sản xuất từ nhựa Đài Loan, màu nhựa được làm trong quá trình đúc nhựa nên rất bền màu. Tuy nhiên tủ nhựa Đài Loan có hạn chế: Khó di chuyển vị trí trong phòng vì tủ nặng hơn. Giá tủ nhựa Đài Loan có các loại trung bình từ 1.200k đến hơn 3 triệu.

3. Kích thước tủ đựng đồ cho bé:

Tùy theo không gian nhà mình, các mẹ có thể chọn kích thước cho phù hợp với căn phòng ạ.

Tủ Tabi có thể chọn kích thước theo các tầng khác nhau: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng. Tuy nhiên trên thị trường ít loại kích thước 3 tầng, 4 tầng.

Mẫu tủ nhựa Tabi-s Duy tân với màu sắc khá nổi bật, với kích thước nhỏ gọn hơn đàn anh Tabi và Mina nhưng lại chiếm được khá nhiều tình cảm từ các em nhỏ với màu sắc được trang trí từ các con vật nghộ nghĩnh, được ghép trên các cánh tủ tạo nên hình dáng nổi bật và đa dạng

- Kích thước tủ nhựa tabi-s Duy Tân - và tủ nhựa duy tân thì có kích thước khác nhau 1 chút:

Mẫu tủ nhựa đài loan có thể đặt được theo kích thước riêng và rất tiện dụng ! chất liệu nhựa cao cấp có thể chống cong vênh do thời tiết, ưu điểm có thể tháo dời khi di chuyển và rất nhẹ ! Là một mẫu tủ nhựa hữu ích khi dùng lâu dài cho bé, có thể dùng cho bé từ Sơ sinh tới 6 tuổi !

- Mẫu tủ nhựa đài loan được sản xuất trên dây truyền nhựa đài loan nên được khá nhiều mẹ lựa chọn, màu sắc khá đa dạng, tranh dán rất phong phú được trang trí nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng được rất nhiều các em nhỏ yêu thích, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi nội thất của gia đình !

Nguồn:http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-be/tre-em/-bi-kip-lua-chon-tu-nhua-cho-be-tot-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét