Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chọn mua nôi tự động cho bé như thế nào?

Nôi tự động là giải pháp giúp các bố mẹ tiết kiệm thời gian, giải quyết được nhiều vấn đề hơn và tiện lợi. Việc chọn nôi tự động như thế nào cũng được cha mẹ hết sức quan tâm.


Khi mua nôi tự động cho em bé, điều đầu tiên các phụ huynh cần quan tâm đến đó là chất liệu cấu thành nôi là nôi gỗ hay khung sắt bọc vải, nôi gỗ thường có giá cao hơn nôi khung sắt. Khung nôi phải chắc chắn, ván nằm phải bằng phẳng, không được cong vênh để bảo vệ cột sống cho trẻ.

Bộ đưa tự động phải hoạt động êm ái, có nhiều mức độ đưa, không rung gằn đảm bảo bé luôn ngủ ngon và tinh thần sảng khoái khi thức giấc.

Nôi tự động cho bé phải đảm bảo an toàn : bền đẹp, màu sắc phải sáng sẽ giúp mẹ phát hiện côn trùng và bụi bẩn tốt hơn, nước sơn an toàn khó bị bong tróc.

Các khớp nối, khung ngăn, giá đỡ của nôi điện phải dễ dàng tháo lắp để tiện lau chùi và cất giữ sau này. Chọn nôi gỗ thì khâu vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

Lòng nôi cho bé phải rộng và thoáng mát để bé luôn tròn giấc, khi thức dậy bé có thể vui chơi ngay trong nôi.

Chọn nôi cho bé có bộ hẹn giờ để chúng ta có thể chủ động chọn múi giờ đưa thích hợp, hạn chế đưa liện tục.

Nên chọn nôi tự động đa năng. Vừa có thể làm nôi, vừa làm giường cũi và làm võng. Càng nhiều tính năng càng tốt để có thể tiết kiệm được chi phí, không gian và sử dụng lâu dài.

Nôi tự động đa năng giúp cho các bố mẹ không còn phải ngồi trông bé hàng giờ nữa và thay vào đó sẽ là vô số công việc được giải quyết.

Cha mẹ cũng nên lưu ý đến chế độ bảo hành: hãy chọn mua nôi tự động có thương hiệu uy tín, chuyên về nôi để được bảo hành chu đáo và nhanh chóng.

Bây giờ cha mẹ có thể tự tin chọn mua chiếc nôi tự động tốt nhất cho bé chưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét