Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Mua sắm thời trang bà bầu và những sai lầm nghiêm trọng của mẹ



Mua sắm thời trang bà bầu muộn, mua tất cả cùng lúc, hay chọn lựa quần áo không phù hợp là những sai lầm nghiêm trọng của các bà mẹ mang thai lần đầu gặp phải. Cùng đọc và tránh nhé!



Không phải nào khi mang bầu cũng có thể chọn được quần áo đẹp cho mình, sau đây là một số sai lầm do mattrobe đã tổng hợp lại mà các mẹ khi mang bầu thường gặp phải.

Những sai lầm này các mẹ nên tránh nhé không nên mặc trang phục hay phối hợp 3 màu một lúc.

Đi mua đồ quá muộn

Có số ít các mẹ thường chủ quan và chờ đến khi bung quá to rồi mới vội vàng tìm cách đi sắm đồ, mẹo tốt nhất ở đây là các mẹ nên ngắm nghía và nên mua những bộ đồ mà các mẹ có thể mặc được ngay cả khi bụng to, không nên vác bụng to đi mua quần áo lúc ý sẽ rất phiền hà và ngại ngùng về vấn đề đi lại.

Mua tất cả quần áo bầu bí cùng một lúc:

Một sai lầm cơ bản là những bà mẹ mang thai lần đầu thường khó tưởng tượng được sự thay đổi của cơ thể của mình ở tuần 12 khác với tuần thứ 28 như thế nào.

Đó là lý do họ thường mắc sai lầm là mua cùng loại và cùng lúc, đặc biệt là áo ngực. Tốt nhất là hãy nắm rõ sự thay đổi của cơ thể từng giai đoạn mà mua sắm cho hợp lý.

Cách khắc phục :
 
- Nên tìm thợ may để cắt mẫu phù hợp với chiếc bụng ngày càng tăng của bạn thay vì chọn đại những chiếc đầm bầu may sẵn ngoài tiệm.
- Loại trừ các loại ren xếp ngay khúc bụng để tránh cảm giác luộm thuộm, đùm đề và khiến bạn thấp đi.
- Nên mặc một chiếc váy bầu ôm kiểu dây thun may vào trong vải, nó sẽ ôm gọn thân hình và giúp bạn sexy hơn.
- Mang thai không có nghĩa là bạn không được phép trang trí thêm các thứ khác lên cơ thể, bạn có thể sử dụng những chiếc khăn lụa mềm, áo khoác lửng và cả phụ kiện thời trang nếu muốn.

- Không nên mặc những chiếc váy thắt eo mà chỉ thắt ở phía sau bằng các loại dây vải buộc nhẹ nhàng.
- Bạn không nên tiếp kiệm tiền hoặc tiếc không mua thêm áo ngực, vì khi bạn mang bầu, bộ ngực của bạn sẽ dần dần to lên, hãy chọn loại cotton mềm, thoáng rộng co dãn để có thể sau này vẫn dùng được, kể cả lúc cho bé bú.
- Hãy chọn lấy những kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình để may sao cho phù hợp với cơ thể đang mang thai của bạn và bạn cảm thấy thoải mái là được. Và đừng  quên phong cách riêng của bạn,bạn nên sang mặc áo đầm thai sản kiểu cổ điển nếu tủ quần áo trước khi mang thai của bạn bao gồm quần jean hoặc các loại áo sơ mi, quần tây…

Với những cách khắc phục và những lỗi mà các bà mẹ có con lần đầu hay gặp phải khi mua sắm thời trang bà bầu trên, hi vọng sẽ cho bạn một phần nào đó tốt hơn về cách mua sắm của mình! Hãy chọn lựa kĩ càng và lên danh sách chi tiết trước khi mua nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét