Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Lựa chọn trang phục cho mẹ “béo” sau sinh?



Làm mẹ là thiên chức của chị em phụ nữ, tuy nhiên sau một thời gian dài được bồi bổ và nghỉ ngơi, vóc dáng của chị em trở nên “ nở nang “ hơn trước. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, nếu khéo léo lựa chọn những bộ quần áo phù hợp thì bạn sẽ sở hữ một thân hình thon gọn hơn đây. Dưới đây là một số bí quyết lựa chọn thời trang cho các nàng hơi mũm mĩm, bạn tham khảo nhé!

Mặc gam màu sáng nhờ colorblock

                        

Hầu như ai cũng nghĩ rằng màu đen là gam màu ‘bạn thân’ của những người béo nhưng thực sự thì bạn còn có nhiều sự lựa chọn hơn thế. Colorblock là một xu hướng mới đem lại niềm vui cho những người béo. Một chiếc váy liền với những khối màu sáng tương phản sẽ giảm sự chú ý tới thân hình của bạn.

Mặc quần jean skinny

                         

Nhiều người khuyên người béo thì không nên mặc những chiếc quần quá bó sát như quần skinny nhưng thực tế thì chính quần skinny mới giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn, tạo nên hiệu ứng thanh mảnh hơn cho thân hình của bạn.

Tận dụng đường kẻ ngang

                    

 Bạn nghĩ rằng đường kẻ ngang sẽ càng khiến thân hình bạn trông phát phì hơn? Đó là một quan niệm đã cũ kỹ bạn ạ. Gần đây khoa học đã chứng mình rằng bên cạnh kẻ sọc thì kẻ ngang cũng là loại họa tiết tạo cảm giác thon gầy hơn.

Màu trắng không hề khiến bạn trông béo lên

                

Một chiếc quần trắng hay một chiếc váy trắng có thể chóng bị bẩn nhưng trái lại nó lại giúp bạn xóa nhòa cảm giác tự ti về thân hình đẫy đà của mình.

Mặc những trang phục dài và rộng

                   

Chúc bạn hạnh phúc và luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét