Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé



Lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé không hẳn là dễ dàng, bới làn da nhạy cảm của bé cũng như cha mẹ không biết được bé mang vào có thoải mái hay không.

Lựa chọn được quần áo trẻ em giai đoạn sơ sinh thích hợp với bé tưởng chừng là đơn giản nhưng chưa hẳn. Bé yêu nhà mình vẫn còn rất yếu ớt, làm sao để biết được bé mặc có thoải mái hay có bị ảnh hưởng đến da bé hay không là điều không hề dễ dàng.

Quần áo sơ sinh nên chọn chất liệu vải mềm mại

Vì vậy để lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé thoải mái và an toàn, mẹ nên chọn cho bé những bộ quần áo trẻ em chất liệu cotton (khoảng 70% trở lên) để thấm hút mồ hôi nhanh. Đông cũng như hè, cotton chính là chất liệu mà mẹ cần sử dụng nhiều nhất cho bé. Ngay cả khi trời lạnh, mặc một chiếc áo polyester ở trong cùng cũng khiến bé không cảm thấy dễ chịu như mặc một chiếc áo thun chất cotton. Với chất liệu polyester, mặc ở ngoài chiếc áo nỉ, áo gió, áo bông với quần nỉ, quần gió (có lớp lót cotton) giúp bé ấm nhanh, ấm lâu mà lại nhẹ nên bé sẽ rất thích.

Ưu điểm quần áo sơ sinh tại MẶT TRỜI BÉ
Quần áo sơ sinh cho bé được bày bán tại MẶT TRỜI BÉ được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Hàng được lựa chọn từ các thương hiệu quần áo trẻ em được ưa chuộng hàng đầu như Mio Mio, Hello BB … Mẹ tuyệt đối an tâm về chất liệu cũng như an toàn với làn da mỏng manh của bé.
Chi tiết sản phẩm rõ ràng. Mẹ có thể dễ dàng tìm thấy mác vải với thông tin về chất liệu, về cỡ (size) quần áo, hướng dẫn giặt ủi, … Và mẹ có thể tin tưởng là chất liệu được công bố trên mác quần áo trẻ em mẹ xem như thế nào thì sự thực đúng là như vậy. 
Quần áo sơ sinh đa dạng với kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi sáng, hài hòa, họa tiết đơn giản. Quần áo nếu có hình in có thể giặt máy thoải mái mà không sợ bị dính. Màu sắc nhẹ nhàng dịu êm phù hợp với bé sơ sinh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét