Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Kinh nghiệm mua quần áo sơ sinh cho bé



Khoảnh khắc thực sự làm các mẹ bầu háo hức, mong chờ là đi mua sắm đồ để chào đón thiên thần bé nhỏ. Đây là lần đầu tiên bạn mang thai và đang rất lung túng trong việc chọn mua đồ cho bé. Những kinh nghiệm mua quần áo sơ sinh cho bé giúp bạn tự tin hơn trong hành trình làm mẹ.


Hằng ngày, được ngắm nhìn con yêu mặc những bộ đồ xinh xắn, những món đồ chơi dễ thương do chính tay mình lựa chọn, thật chẳng có niềm vui và hạnh phúc nào bằng. Dạo quanh một vòng ở các siêu thị hoặc cửa hàng thời trang trẻ em, các mẹ sẽ không khỏi hoa mắt giữa hàng trăm loại vật dụng dành để chào đón đứa con yêu của mình. Từ đó, các mẹ phân vân nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với bé giữa một thế giới quần áo sơ sinh cho bé rộng lớn và nhiều màu sắc, mà dường như cái nào cũng cần thiết cho bé cả.

Tuy nhiên, rõ ràng bạn không thể khuân cả cửa hàng về nhà được. Để tránh hầu bao của phải cạn nhanh khi mua sắm quần áo sơ sinh cho bé, bạn nên học hỏi kinh nghiệm của các mẹ trên các diễn đàn, lên kế hoạch mua sắm và liệt kê danh sách những món đồ cần thiết.
Giai đoạn vừa mới chào đời, cơ thể bé sẽ thay đổi kích thước rất nhanh, có thể nói là bé lớn lên từng ngày, do đó khi mua quần áo sơ sinh cho bé, bạn không cần phải mua quá nhiều, để tránh tình trạng bé chưa mặc hết thì đồ đã chật mất rồi.
Đối với áo sơ sinh cho bé bạn nên chuẩn bị khoảng 10 chiếc, chọn mua loại bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, có đường may lộn ra ngoài để bé khỏi bị đau, loại có nút cài trước ngực hoặc có dây buộc một bên sườn để cho bé được ấm ngực là phù hợp. Áo này có rất nhiều kích cỡ khác nhau, bạn nhớ chọn từ số 01 đến số 03.
 
Lúc mới sinh bé chưa mang được quần, mà chủ yếu được mẹ quấn tã, nên bạn không cần phải mua nhiều quần sơ sinh cho bé. Khi mua quần bạn nên chọn số lớn hơn so với cơ thể bé để khi sau này dễ dàng đóng bỉm, chú ý dây thun ở lưng quần không quá chặt làm lằn da bụng của bé.

Áo ấm cũng cần thiết cho bé, vì khi ra khỏi cơ thể mẹ, bé sẽ bị lạnh hơn, do đó bạn cũng có thể mua loại áo dày để giữ ấm cho bé, không nên mua áo bằng chất liệu len, vì những sợ len li ti có thể bay vào mũi, cổ họng và gây nguy hiểm cho đường hô hấp của bé.
Bạn cũng có thể chuẩn bị cho bé những bộ quần áo body cho bé với nhiều màu sắc, kích cỡ để mẹ thỏa sức lựa chọn cho bé yêu.
Hãy đến cửa hàng Mặt Trời Bé cung cấp quàn áo sơ sinh cho bé với nhiều loại, màu sắc, chất liệu an toàn của thương hiệu uy tín.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét