Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Tiêu Chí Chọn Xe Đẩy Em Bé

Xe đẩy giúp bạn không phải bế bé mỗi khi đi dạo chơi và là công cụ trợ giúp đắc lực và tiện lợi để bạn mang bé theo khi đi xa nhà.


Trên thị trường, xe đẩy em bé có xuất xứ khá đa dạng. Các sản phẩm từ Trung Quốc có giá thấp, dao động từ 950.000 – trên 1 triệu đồng/sản phẩm nhưng không phải là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì những nhược điểm như: chất liệu vải đệm ít thấm mồ hôi và kém êm ái, bộ khung chưa tạo cảm giác chắc chắn an tâm, một số sản phẩm nặng và kém cơ động.

Bên cạnh đó, những sản phẩm của Maclaren, Lucky baby, Farlin, Baby Planet, Cool Kids… xuất xứ từ Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan có giá dao động từ 2 – 10 triệu đồng cũng được bán khá nhiều tại các cửa hàng dành cho trẻ em.

Trước hàng loạt sản phẩm xe đẩy có trên thị trường, nhiều người không khỏi băn khoăn khi muốn mua một chiếc cho bé yêu của mình. Bạn nên lưu ý những điểm sau:

An toàn: Kết cấu xe phải chắc chắn giúp em bé có thể nằm hoặc ngồi thoải mái trên xe. Bánh xe cần có bộ phận thắng an toàn để có thể giữ cho xe không tự chuyển động khi bạn dừng lại. Ngoài ra, bánh xe phải có hệ thống giảm xóc tốt và phần đệm bé ngồi, nằm êm ái cùng với dây đai bảo vệ chắc chắn.

Cơ động và tiện lợi: Bạn nên chọn chiếc xe có thể gập gọn và tháo ra dễ dàng, để mang, xách đi khắp nơi. Xe đẩy dành cho em bé còn nhỏ (dưới 1 tuổi) nên có tính năng đẩy 2 chiều để bé an tâm khi luôn nhìn thấy cha/mẹ.

Nguồn: http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-be/tre-em/tieu-chi-chon-xe-day-em-be.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét