Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mua sắm nôi trẻ em cho bé yêu với những tiêu chí mẹ cần biết

Những chiếc nôi trẻ em ra đời giúp mẹ dễ dàng chăm sóc khi bé quấy khóc do buồn ngủ khiến mẹ mất rất nhiều thời gian để dỗ bé, hay phải trông chừng bé suốt ngày mà không có thời gian quan tâm đến việc nhà, đến mái ấm gia đình hoặc việc chăm chút cho bản thân sau khi sinh nở.

Để giải quyết các vấn đề đó cho mẹ, trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều các loại nôi trẻ em cao cấp. Những chiếc nôi ra đời tạo điều kiện để giúp các mẹ sẽ không còn phải dành hàng giờ để trông bé, đưa ru bé ngủ nữa thay vào đó, mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để có thể hoàn thành tốt những việc của mình.

Nôi trẻ em giúp mẹ chăm sóc bé yêu dễ dàng hơn

Vậy phải chọn loại nôi trẻ em như thế nào là tốt và đảm bảo an toàn cho bé, các mẹ có thể tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây:

Mẹ nên chọn loại nôi trẻ em có lưới nằm phẳng, giúp bé nằm thoải mái và không bị cong lưng.

Trên thị trường có rất nhiều loại nôi cho bé với kiểu kiểu dáng cũng như tính năng công dụng khác nhau. Do đó, để quyết định mua một chiếc nôi cho bé với các chức năng yêu cầu thì không ít các ông bố, bà mẹ gặp nhiều khó khăn.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp mẹ lựa chọn, sử dụng nôi trẻ em an toàn và tối ưu nhất cho bé yêu của mình:
Yếu tố an toàn là tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu khi chọn mua nôi trẻ em:

- Nhịp đưa (rung): chọn nôi cho bé có nhịp đưa đều, êm, không giật cục để đảm bảo giấc ngủ sâu cho bé. Đây là điều kiện tốt, giúp bé phát triển trí não lẫn thể chất.

- Nên chọn loại nôi trẻ em có lưới nằm phẳng, giúp bé nằm thoải mái và không bị cong lưng.

- Lòng nôi cho bé phải thông thoáng, rộng rãi. Nôi đưa phải đảm bảo không bị đứng máy khi trẻ nằm nghiêng.

- Phải an toàn tuyệt đối về điện. Thông thường, nôi cho bé cần phải sử dụng bộ biến điện an toàn (adaptor) từ 6volt – 12volt.

Nôi em bé Autoru gỗ 2 tầng được nhiều mẹ ưa chuộng

Nôi cho bé dễ sử dụng:

- Không phải lúc nào mẹ cũng là người duy nhất sử dụng cũng có lúc là ông hay bà sử dụng chúng. Do vậy, để nhiều người đều dễ dàng sử dụng được chúng thì dĩ nhiên nó phải được thiết kế một cách đơn giản, không được quá cầu kì. Chẳng hạn khi muốn chuyển sang chế độ đưa tay (không đưa tự động) thì không cần thao tác chuyển đổi phức tạp.

Chế độ bảo hành tốt

- Khi mua bất cứ đồ vật nào, nôi cũng vậy, mẹ nên chọn những thương hiệu có uy tín, hay những nhà sản xuất có tên tuổi lâu năm để mua. Bởi lẽ nếu được sản xuất ở những nơi uy tín chúng sẽ có chế độ bảo hành tốt và nhanh chóng sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc chăm sóc giấc ngủ cho trẻ.

An toàn là tiêu chí quan trọng khi chọn nôi cho bé

Kiểm tra các chi tiết của nôi em bé

- Nhiều khi chúng ta mua đồ gì đó đều dựa trên sự cảm tính ví dụ thấy nó đẹp, rộng rãi, màu sắc bắt mắt là mẹ mua. Điều này thật không nên chút nào, nếu mẹ chỉ nhìn qua hình thức bên ngoài thì mẹ không thể đánh giá được chất lượng chúng một cách chính xác. Do vậy, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho con mình, mẹ cần kiểm tra kỹ các chi tiết như khoá kéo, móc kim loại hoặc nhựa, ốc vít không được sắc cạnh, độ láng mịn của thành nôi cho bé…xem xét thật kĩ xem chúng đủ chắc chắn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con mình hay chưa rồi hãy quyết định mua chúng.

- Đáy nôi cho bé phải được ghép khít (không nên có khe hở lớn) trẻ dễ bị lọt ngón tay, ngón chân và kẹt giữa các khe làm bé đau.

Mẹ hãy sử dụng nôi trẻ em để  tạo cho con mẹ một giấc ngủ sâu, một giấc ngủ thoải mái và an toàn nhất ngay cả khi không có mẹ nằm bên cạnh chúng.

Nguồn: http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-be/tre-em/mua-sam-noi-tre-em-cho-be-yeu-voi-nhung-tieu-chi-me-can-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét