Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Cách chọn xe tập đi phù hợp với lứa tuổi của bé.

Bé nhà bạn đã đến tuổi biết đi, bạn đã chọn được xe tập đi với tuổi của bé chưa. Độ tuổi tập đi là thời gian rất quan trọng với bé, nó có thể ảnh hưởng xấu hay phát triển tốt về sau này nếu trong quãng thời gian này các mẹ không chú ý thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng đi sau này khi bé lớn. 

Các cụ ngày xưa có câu 4 tháng nằm nãy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi, hiện nay các sản phẩm xe tập đi dành cho bé trên thị trường rất đa dạng và nhiều chủng loại, lựa chọn được sản phẩm tốt dành cho bé nhà mình là rất khó.

Đối với độ tuổi biết đi của bé, tùy vào sự phát triển của từng bé, khi 7 tháng đã có thể biết đi, bé nhà bạn muốn chập chững biết đi thì dòng xe tập bằng nhựa là càn thiết dành cho bé.

Những dòng xe nhựa thiết kế mẫu mã đẹp mắt, nhiều chức năng, vừa có thể cho bé tập đi vừa có thể cho chơi khi những bước đi đã mỏi. Và đặc biệt là độ an toàn và chắc chắn là yếu tố đầu tiên mà các mẹ phải để ý tới khi dùng  xe tập đi bằng nhựa.

Với xe tập đi bằng nhựa bé có thể ở tự đứng trên đôi chân yếu ớt của mình, tạo ra không gian vùa chơi vừa tập đi thoải mái cho bé. Những dòng xe tập đi cao cấp mang lại sự yên tâm cho các mẹ khi chọn mua cho bé.

Bên cạnh các dòng xe tập đi bằng nhựa thì hiện nay còn có các dòng xe tập đi bằng gỗ, xuất xứ Việt Nam, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹo và chắc chắn, an toàn, phù hợp với bé từ 9 tháng tuổi trở lên.

Xe tập đi Veesano bằng gỗ kích thích trẻ ở độ tuổi tập đi tích cực vận động. Với sản phẩm này, các bậc cha mẹ sẽ thấy trẻ cứng cáp hơn mỗi ngày

Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, không lùi lại được phía sau nên bé chơi rất an toàn.
Vân gỗ thông sáng bóng, màu sắc rực rỡ và âm thanh lách cách cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm này.
Sản phẩm này rất phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi

Thiết kế rất ngộ nghĩnh với 3 chú chim xinh xắn, đáng yêu đa màu sắc bé sẽ thích thú hơn khi chơi cùng.
Mẫu mã cũng rất đa dạng, tiếng gõ phát ra từ những con gà bằng gỗ sẽ kích thích đôi chân của bé bước đi vững hơn và nhanh hơn.

Còn rất nhiều các sản phẩm xe tập đi khác giúp bé nhanh biết đi hơn và an toàn hơn nhé, các mẹ có thể tham khảo qua website sau nhé: mattroibe.com, hoặc các mẹ có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Mặt trời bé để chọn được sản phẩm ưng ý và tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét