Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Lựa chọn bàn ghế học sinh theo độ tuổi cho bé


Việc chọn lựa bàn ghế học sinh có kích thước và thiết kế phù hợp với độ tuổi nhằm đảm bảo sức khỏe, thuận tiện và tạo được hứng thú học tập cho trẻ là điêu mà cá bậc phụ huynh quan tâm.


 
Sau đây, Mặt Trời Bé xin chú ý những điều các bậc phụ huynh cần chú ý khi lựa chọn bàn ghế học sinh cho con mình.
Đầu tiên khi chọn một mẫu bàn ghế, bạn nên tham khảo thông tư liên tịch số 26/2011/TTLT-BGDĐT-BKHCN-BYT hướng dẫn tiêu chuẩn bàn ghế học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế và Bộ Khoa học và Công nghệ để chọn cho con mình chiếc bàn phù hợp nhất nhé.
Ngoài ra còn một số yếu tố bạn không thể bỏ qua đó là chất liệu và màu sắc của sản phẩm.
Đối với trẻ học mẫu giáo nên chọn bàn ghế học sinh cho con có kích thước nhỏ vừa phải. Chất liệu thường được sử dụng là nhựa hoặc gỗ an toàn cho bé.

Thiết kế bàn ghế học sinh cho bé trong giai đoạn này nên bo tròn các cạnh và trang trí màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng với hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu vừa đáp ứng nhu cầu học vừa là nơi vui chơi cho bé. Bé sẽ rất tự hào khi có một góc học tập riêng để tập tô chữ, tô màu và để những cuốn truyện tranh cổ tích của bé.
Khi chọn bàn ghế học sinh cấp 1 bạn vẫn cần chú ý những yếu tố an toàn cho trẻ. Đặc biệt, sự phát triển thể chất của trẻ trong giai đoạn này là tương đối nhanh vì vậy kích thước bàn học sinh cho bé lúc này cùng cần thay đổi theo.

Để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình đã chọn bộ bàn ghế tăng chỉnh chiều cao. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn bàn ghế của những nhà sản xuất uy tín để đảm bảo sự chắc chắn của sản phẩm.
Với học sinh cấp 2 trở lên, nhu cầu sử dụng bàn học không còn chỉ là nơi ngồi viết và đọc sách. Bàn học của học sinh trung học còn có thể có thêm máy tính, giá sách… và các bậc phụ huynh có thể chọn bàn học liền giá sách, bàn có hộc liền, có kệ để CPU… để tiện cho con mình sử dụng.

Những chiếc ghế học sinh cũng đa dạng hơn. Bạn có thể chọn ghế được thiết kế cố định hoặc ghế nâng hạ độ cao, có chân xoay… Chất liệu bàn học cho học sinh trung học cũng khá đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của con em mình.
Với mỗi độ tuổi của trẻ bạn cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Đừng vì tiếc tiền mà bạn làm ảnh hưởng đến việc học tập và sự phát triển cân đối của trẻ.
Đứng vững và phát triển lớn mạnh trên thi trường nội thất, các sản phẩm của chúng tôi: bàn ghế học sinh, bàn làm việc, ghế xoay nhân viên,ghế chân quỳ, ghế hội trường, … luôn khẳng định được vị thế về chất lượng, giá cả và sự tin dùng.

Nguồn:http://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-be/tre-em/lua-chon-ban-ghe-hoc-sinh-theo-do-tuoi-cho-be.htmlhttp://mattroibe.com/tin-tuc/tu-van-cho-be/tre-em/lua-chon-ban-ghe-hoc-sinh-theo-do-tuoi-cho-be.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét