Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Võng điện cho trẻ giấc ngủ ngon - mẹ khỏe

VÕNG RU BÉ NGOAN GIẤC

Chiếc võng là vật dụng gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Nhịp đưa nhè nhẹ, đều đặn như tay mẹ vỗ về, như nhịp bài hát mẹ ru dỗ dành con ngoan giấc. Thế nhưng không phải lúc nào những ông bố bà mẹ cũng đủ sức khỏe và thời gian để ru con mọi lúc hay canh con suốt cả giấc ngủ. Vì thế những chiếc võng điện đã ra đời để hỗ trợ giấc ngủ của bé yêu.

Vừa có thể "ru” bé theo nhịp với chế độ tự động, vừa có thể để mẹ ru con bằng tay và dỗ dành với những câu hát ầu ơ. Không chỉ đơn thuần là nơi con nằm ngủ, chiếc võng điện còn thay lời mẹ thủ thỉ với bé những lời yêu thương qua nhịp đẩy không ngừng.



CHI TIẾT SẢN PHẨM:

Kích thước đạt chuẩn hành lý hàng không.

Nhịp võng đều, êm - Bé ngủ ngon.

An toàn tuyệt đối với bộ biến điện từ 06v - 12v.

Kích thước thùng: (DxRxC): 102 x 38 x 11 cm.

Sức đưa: 20 kg.

Kỹ thuật đưa mới, nhịp võng đều, êm, không giật cục.

Khi đưa bằng tay không cần thao tác chuyển đổi.

Sản phẩm có thể đưa điện hoặc đưa tay.


BẢO HÀNH

+ Thời gian bảo hành: 1 năm, chỉ áp dụng cho lỗi kỹ thuật.

+ Trong mỗi thùng nôi tự động Autoru có sẵn 1 tờ Hướng dẫn sử dụng kiêm phiếu Bảo hành sản phẩm (khổ A4), đã đóng sẵn ngày hết hạn bảo hành (tính từ ngày xuất xưởng).

+ Trường hợp khách hàng làm mất phiếu sẽ căn cứ ngày xuất xưởng của sản phẩm dựa trên tem dán trên hộp máy truyền động hoặc Adaptor.

Chi tiết sp: http://mattroibe.com/thiet-bi-vat-dung/vong-vong-xep-vong-dien/vong-dien-cho-tre-giac-ngu-ngon-me-khoe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét