Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Tư vấn cách chọn mũ len cho bé



Mũ len là thứ không thể thiếu đối với trẻ nhỏ trong những ngày đông giá lạnh. Khi mua mũ len cho bé, bạn cần lưu ý những điều sau:



Ngoài yếu tố thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn những chiếc mũ có kích thước vừa vặn. Hãy đội mũ lên đầu bé xem mũ có trùm kín đầu và 2 tai của bé không. Nắp tai cũng là bộ phận không thể thiếu vì nó giúp bảo vệ đôi tai nhỏ bé của con bạn.

Hãy chọn một chiếc mũ có dây đeo để giúp cho mũ được cố định trên cái đầu hay ngọ nguậy của bé và tránh cho bé kéo mũ ra khỏi đầu. Nên chọn những chiếc mũ có khả năng cách điện và chịu nước. Khả năng cách điện sẽ an toàn hơn vì bé còn nhỏ nên da đầu rất mỏng, tóc thưa hơn. Vì rất dễ xảy ra sự ma sát hay tích điện khi đội mũ cho bé.

Chọn mũ cũng cần lưu ý đến chất liệu, nếu trẻ còn bé thì nên cẩn thận với những chiếc mũ bị xù lông hay khi chà xát thì có nhiều bụi… chúng rất dễ khiến con bạn bị dị ứng. Hãy chọn những chiếc mũ được làm từ loại sợi mềm, mịn và êm tay. Một cách thử hiệu quả là hãy chà xát mũ lên cổ hay mặt trong cổ tay để kiểm tra độ kích ứng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét