Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Giúp bé biết đi nhanh hơn với đai tập đi cho bé

            Bé yêu nhà bạn đã bước vào độ tuổi tập đi. Việc lựa chọn những chiếc xe có tay vịn cho bé đang được rất nhiều bậc phụ huynh ưa thích. Tuy nhiên, những chiếc xe tập đi sẽ khiến bé không thật sự thoải mái, khó chịu vì cử động gò bó, lại không mang đến sự thăng bằng cần thiết. 
     MatTroiBe xin giới thiệu đến bạn dụng cụ tập đi bộ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để bé sải bước thật vững chắc những bước đi đầu đời với sản phẩm thông minh này.
·         Với cách tập đi truyền thống, bé sẽ vịn vào mẹ hoặc men theo cột, tường để tập đi nhưng với cách tập đi như vậy, mẹ sẽ phải mất nhiều thời gian để giữ bé và rất cẩn thận khi để không làm ảnh hưởng đến hệ xương còn non nớt của bé.
·         Một lựa chọn thông minh cho các bà mẹ thời hiện đại là sản phẩm đai tập đi – với sản phẩm đai tập đi này, mẹ vừa cho bé tập đi, vừa có thể làm những công việc khác mà không ảnh hưởng đến sự phát triển xương của bé.
·         Hướng dẫn sử dụng:
·         - Tháo các khóa cài, sau đó luồn qua chân bé.
·         - Thắt đai hông sao cho đai ôm lấy cơ thể bé.
·         - Điều chỉnh độ dài sao cho hợp với bé.
·         - Phụ huynh giữ chặt tay nắm phía trên để cùng bé tập đi.  
·         Với dụng cụ hỗ trợ tập đi , bạn có thể giúp đỡ bé yêu của mình trong những bước đi chập chững đầu tiên trong cuộc đời. Dụng cụ được thiết kế rất tinh tế tạo sự kết nối giữa bé và bố mẹ, để bé có thể tự tin bước đi và bố mẹ cũng yên tâm bé không bị vấp ngã.
·         Sản phẩm được thiết kế bốn dây đan chéo nhau có tác dụng phân chia đều trọng lượng cơ thể bé, giúp bé cân bằng không bị lệch, vẹo khi di chuyển. Quai ngang ôm phần hông của bé giúp bé không bị ngã khi di chuyển theo phương ngang. Tay cầm cứng phía trên của phụ huynh, có tác dụng điều chỉnh hướng đi của bé.
·         Chất liệu của dụng cụ gồm 3 lớp bằng vải mềm mại, có độ bền chắc, lớp giữa xốp mềm không làm tổn thương da bé . Dụng cụ tập đi có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của cơ thể bé. Ngoài ra dụng cụ có 3 cái khóa bóp nhựa dễ tháo ra hoặc đeo vào khi sử dụng.
·         Với sự hỗ trợ của đai tập đi bạn sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy những bước đi chập chững đầu tiên của bé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét