Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Mách mẹ bầu cách chọn quần áo mùa hè



Vic chn được b qun áo thoi mái trong nhng ngày hè nóng nc này không h d dàng vi ch em bu.

Thi tiết nóng nc kéo dài khiến nhng bà bu như mình sng d chết d. Mình cũng đã sm khá nhiu đ bu mùa hè nhưng có th chưa biết cách mua nên mc thy nóng quá, m hôi thì c ‘tóa’ ra sut ngày, nht là nhng khi đi ra đường. Hôm qua, mình đi đến my ca hiu thi trang uy tín tu được vài b đ mi và được nghe tư vn ca my ch bán hàng thy hay ghê.

Xin chia sẻ với các mẹ bầu đang cùng hoàn cảnh ‘chống chọi’ với cái nóng mùa hè những mẹo hay khi chọn đồ bầu. Các bạn tham khảo nhé!

1. Màu sắc

Bà bầu nên chọn những bộ đồ có màu sắc sáng để không thu hút ánh nắng mặt trời giúp giảm nhiệt cho cơ thể. Một số lựa chọn về màu sắc tốt nhất là màu trắng, màu be, màu hồng nhạt, xanh nhạt, xanh lá cây và màu vàng. Chú ý, chị em chúng ta không nên mặc màu đen hoặc đỏ đâu nhé vì những màu sắc này sẽ càng khiến bạn nóng hơn.

Bà bầu nên mặc quần áo sáng màu để đỡ nóng. (Ảnh minh họa)
2. Chất liệu

Chất liệu quần áo hoàn hảo cho bà bầu là cotton, vải lanh. Cotton là chất vải thoáng và nhẹ rất phù hợp với bà bầu. Chất liệu vải này cũng có thể may được nhiều mẫu váy, áo hợp thời trang. Chọn áo sơ-mi và quần với chất cotton là lựa chọn hợp lý cho bà bầu.

3. Kiểu thời trang

Những mẫu thời trang phù hợp nhất cho bà bầu là:

- Váy áo với quần legging lửng – kiểu trang phục này sẽ giúp bà bầu thoải mái hơn khi làm việc.

- Váy bầu – trang phục phổ biến và rất phù với nhiều mẫu mã cho bà bầu thỏa sức chọn lựa.

- Áo khoác rộng (dạng áo nam) – trang phục rất giản dị nhưng giúp bà bầu thoải mái và khá độc đáo.

- Đồ ở nhà, bạn nên chọn những trang phục áo hai dây hoặc váy với chất liệu lụa tơ tằm, vải lanh…
 
4. Phụ kiện đi kèm

Bạn nên mua những đôi giày, dép phù hợp với những mẫu quần áo bầu đã mua. Việc chọn giày, dép cho bà bầu rất quan trọng để thai phụ đi lại thoải mái nhất. Tốt hơn hết là chị em bầu nên mua những đôi giày dép thấp, hơi rộng một chút vì chân bà bầu thường to hơn và trong những ngày nắng nóng, chân thường có xu hướng phù nề.
Chị em bầu nên lưu ý để tránh nắng nóng, không nên mặc quần áo có phụ kiện rườm rà, cũng không nên đeo nhiều phụ kiện gây nóng bức và mướt mồ hôi tạo cảm giác khó chị


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét