Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Cách chọn đầm bầu công sở mùa hè


Thời trang đầm bầu công sở trong những ngày hè không những phải đẹp và duyên dáng mà còn phải thoải mái và thoáng mát.

 

Mùa hè đến, tiết trời nóng bức, mồ hôi ra nhiều khiến các chị em đang mang thai khó khăn trong việc chọn đầm bầu công sở. Nhiều chị em mua rất nhiều đầm bầu để đi làm, nhưng do chưa biết cách mua nên khi làm việc thì rất bất tiện và nóng bức. Điều này khiến cho chị em hay bực bội và cáu gắt ảnh hưởng đến công việc không nhỏ. Hôm qua, mình vừa gặp được một người bạn thân làm việc trong lĩnh vực thời trang. Mình được bạn ấy tư vấn cho cách chọn đầm bầu công sở, sao cho chống chọi được cái nắng mùa hè và những mẹo hay khi chọn đầm bầu. Các bạn cùng tham khảo nhé !

Về màu sắc đầm bầu

Để tránh không thu hút ánh sáng mặt trời, làm nhiệt trong cơ thể giảm xuống các bà bầu nên chọn những họa tiết và màu sắc tươi tắn như trắng, xanh nhạt, màu hồng nhạt, xanh lá cây, hay vàng. Vì các chị em làm việc trong công sở, nên cũng cần chú ý đến trang phục đầm bầu sao cho phù hợp với tính chất công việc. Những chị em thích sự trẻ trung, năng động có thể chọn những họa tiết như hoa, chấm bi…Những mẹ bầu thích sự sang trọng, đơn giản có thể dùng những mẫu váy đơn sắc, gam màu trắng, xám là một lựa chọn tinh tế.

Chất liệu

Vì thời tiết mùa hè nóng bức dễ gây đổ mồ hôi, các chị em nên chọn những bộ đầm bầu được may với chất liệu cotton, thung,  và voan. Những loại vải này rất nhẹ và mát phù hợp với bà bầu mùa hè. Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.

Thiết kế

Các bà bầu không chỉ chú ý đến màu sắc và chất liệu, mà còn phải đặt biệt chú ý đến thiết kế. Vì tính chất công việc là ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã.
Các kiểu dáng phải mang những nét trẻ trung với những đường cắt may tinh tế đem lai vóc dáng nhẹ nhàng, hiện đại, tiện dụng để các mẹ luôn cảm thấy thoải mái trong 8 tiếng làm việc văn phòng. Những chiếc váy cổ tròn, tay sát nách bo chun sát chân ngực và suông ở bên dưới thế này sẽ rất phù hợp vớibà bầu công sở.
Mùa hè khiến cho mọi người thường mệt mỏi, đối với chị em bà bầu thì còn khó chịu hơn bội phần. Nên việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với bà bầu làm việc tại văn phòng là một điều quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét