Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Chọn đồ chơi ngoài trời tốt nhất cho trẻ dịp 1/6



Ấm áp, ngày nắng có nghĩa là thời gian cho các bé ra ngoài vui đùa. Điều này lại càng thú vị khi trẻ bước vào thời kỳ nghỉ hè. 
Những món đồ chơi ngoài trời giúp trẻ vui đùa khi mùa mưa chưa tới sẽ là những phần thưởng thú vị vừa kỉ niệm ngày lễ Quốc tế thiếu nhi, vừa là phần thưởng cho con trẻ khi kết thúc năm học với thành tích tốt. Dưới đây là một vài gợi ý giúp các mẹ chọn đồ chơi cho con.

Đồ chơi nước: Trong những ngày nóng bức của hè về, không có gì tốt hơn là những làn nước mát lạnh. Nếu bạn không có một bể bơi nhỏ ở sân sau, hãy xem xét một chiếc súng nước. Trẻ em thích rượt đuổi nhau, và việc bắn súng nước vào nhau làm cho trò chơi rộn vang tiếng cười. Bạn cũng có thể xem xét đến việc lắp một máng trượt nước. Đây thường là món đồ chơi bơm hơi và được kết nối với một ống nước. Trẻ có thể leo lên tới đỉnh, sau đó trượt xuống một hồ nước mát lạnh.

Xe đồ chơi: Những chiếc xe tay ga, xe đạp rất được đánh giá cao, bé có thể điều khiển chúng đi xung quanh sân nhà. Xe ba bánh dành cho những trẻ nhỏ chưa có khả năng cân bằng trên chiếc xe hai bánh. Bạn có thể chọn mô hình xe chạy bằng pin hoặc dùng sức mạnh của đôi chân.

Thể thao: Trẻ em rất thích ném một quá bóng, bóng đá, bóng rổ là những trò chơi thú vị. Bạn có thể lắp trụ bóng rổ cho con trẻ, có thể nâng lên, hạ xuống điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao của bé, trẻ cũng sẽ tìm thấy niềm vui ở mỗi hành động nhảy lên và ném vào đích.

Đồ chơi đơn giản: Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền vẫn có thể mang lại cho con trẻ những niềm vui. Ví dụ một ngôi nhà bằng giấy carton với những ô cửa, cho bé khám phá thế giới màu sắc bằng cách sơn chúng. Hay khi trong vườn có chiếc cây to, bạn có thể chơi cùng trẻ chơi trò đua quay ưa thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét