Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cách mua sắm đồ sơ sinh cho bé



Nhng b qun áo tr em s phi thay đi liên tc đ phù hp vi s phát trin ca cơ th. Vì thế, mua quá nhiu qun áo trước khi bé được sinh ra không phi là mt cách tiêu dùng thông minh. Các bà m cn tn dng nhng nguyên tc tiết kim dưới đây khi mua đ sơ sinh cho tr đ có được giá tr tt nht cho đng tin.



1. Luôn chọn một cỡ lớn hơn tuổi thật của bé

Cơ thể của trẻ sơ sinh sẽ phát triển một cách rất nhanh chóng và quần áo mùa hẹ không thể tận dụng mặc vào mùa đông hay ngược lại. Hầu hết các bé 6 tháng tuổi có thể mặc quần áo của các bé 9 – 12 tháng tuổi, 1 tuổi có thể mặc kích thước của bé 2 tuổi. 

2. Mua quần áo cho tháng tới trong đợt giảm giá

Nếu em bé sẽ sinh nhật 9 tháng tuổi vào tháng 1 thì hãy mua quần áo cho mùa đông sắp tới với kích cỡ 18 – 24 tháng. Trong các cửa hàng bán đồ sơ sinh có thương hiệu nổi tiếng luôn có những đợt giảm giá, thậm chí lên đến 50% để các  mẹ thoải mái  mua sắm.

3. Chọn lọc quần áo trẻ em trên thị trường

Hãy lựa chọn những bộ quần áo phù hợp và có nguồn gốc rõ ràng. Sự pha trộn các hàng nhái rẻ tiền với các mặt hàng có thương hiệu sẽ khiến các mẹ mất một số tiền lớn không tương xứng với giá trị thật của sản phẩm.

4. Hãy cân nhắc các sự lựa chọn

Nếu các mẹ đang bị cám dỗ bởi quần áo đắt tiền cho em bé, hãy xem xét liệu có nên lựa chọn bỏ ra số tiền đó. Thực tế quần và váy có thể sử dụng nhiều hoàn cảnh và không nên lựa chọn những bộ quần áo hàng đầu đắt tiền để mặc vào một dịp nào đó. Sẽ rất hoang phí nếu chúng chỉ được sử dụng một lần rồi nằm trong góc tủ.

5. Hưởng lợi từ những bà mẹ khác

Đối với những cửa hàng bán quần áo trẻ em cũ, giá cả không phải là điều cần bàn luận nhiều vì chúng khá rẻ. Trẻ nhỏ phát triển rất nhanh chóng và thay đổi từng sở thích. Các bà mẹ có thể được hưởng lợi những đồ dùng được thanh lý. Thậm chí, vẫn có những bộ quần áo còn nguyên vẹn mác nhà sản xuất.

6. Giao dịch tốt qua mạng

Các mẹ có thể tìm thấy những bộ đồ cũ hoặc những thiết kế quần áo mới trên các mạng xã hội. Hãy tận dụng những điều đó để em bé được thoải mái nhất mà vẫn tiết kiệm được nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét