Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Thị trường xe đẩy em bé vào dịp hè sôi động



Mùa hè sôi đng đã đến, là dp cho các gia đình đi dã ngoi, picnic hay đi du lch… Thì lúc này la chn tin li nht cho các ông b, bà m là nhng chiếc xe siêu nh, gp li d dàng, nhanh chóng, d s dng, và thoáng mát đ bé cùng vui chơi vi gia đình, li tin ích giúp cho ba m d dàng mang theo là nhng la chn ưu tiên hàng đu.

Thời tiết hè như nóng lên cùng với mối quan tâm của các bậc cha mẹ về việc chọn mua xe đẩy em bé. Biết rõ rằng vai trò của xe đẩy là không thể phủ nhận nhưng để chọn mua được một chiếc xe đẩy an toàn, thoáng mát cho bé và gọn nhẹ, tiện lợi cho mẹ quả là không hề dễ dàng. Đặc biệt là với các gia đình có dự định đi du lịch nghỉ hè thì việc tìm mua được một chiếc xe đẩy phù hợp giống như một bài toán hóc búa. Và để “gỡ rối” cho các bậc phụ huynh, xin được chia sẻ một số kinh nghiệm sau.


Xe đẩy em bé Châu Âu, Mỹ thường có lớp đệm dày phù hợp với mùa đông hơn.
Trước tiên, cùng giải quyết vấn đề đau đầu nhất của các bậc phụ huynh khi chọn mua xe đẩy du lịch ngày hè là lớp đệm xe. Lý do là bởi những loại xe đẩy có lớp đệm ghế êm ái cho bé nhưng khá dày khiến bố mẹ không khỏi “lo ngại” về vấn đề đệm tản nhiệt kém, khó thoát mồ hôi nhất là khi thời tiết hè ngày càng nóng bức và khó chịu. Để giải đáp cho những lo ngại này, bố mẹ nên biết về đặc thù của các dòng xe có thương hiệu xuất xứ châu Á hay châu Âu. Do điều kiện về khí hậu bản địa khác nhau nên các hãng xe đẩy đến từ các xứ lạnh như Mỹ hoặc Châu Âu đều có lớp đệm lưng ghế dầy, không thoáng khí, phù hợp nhiều hơn với mùa đông.
           
Trái lại, những dòng xe đến từ Châu Á dành sự quan tâm đặc biệt tới chức năng tản nhiệt, thoáng khí. Cao cấp hơn, các xe đẩy còn có trang bị đệm 3D thoáng khí cùng với các chức năng lưu thông không khí qua hệ thống mui và đệm ghế đặc biệt.

Tuy nhiên, với thời tiết khắc nghiệt của mùa hè tại Việt Nam, nóng ẩm và oi bức, nhiều đệm ghế cao cấp vẫn chưa thỏa mãn được sự mong đợi của các bậc cha mẹ. Đệm lưới đang trở thành “phương án” số 1 khi lựa chọn mua xe đẩy cho mùa hè. Ưu điểm nổi bật nhất của những chiếc xe đẩy lưới nằm ở sự thoáng khí. Mẹ có thể yên tâm đẩy xe cho bé đi dạo mà không phải lo lắng về việc bé bị nóng lưng, toát nhiều mồ hôi khi ngồi liên tục trên xe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét