Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Kinh nghiệm chọn mua chậu tắm cho bé

Các mẹ đang lúng túng không biết chọn mua chậu tắm cho bé yêu nhà mình như thế nào? Sau đây là một vài kinh nghiệm giúp mẹ chọn lựa được cho bé yêu chiếc chậu tắm thích hợp và an toàn nhất.
Ngày nay, bạn có nhiều lựa chọn khi tìm mua chậu tắm cho bé, có nhiều loại: chậu nhựa cứng, chậu gấp được, thậm chí cả chậu tắm bơm hơi. Có nhiều loại chậu được đánh dấu mực nước bên trong rất tiện dụng. Nhiều loại chậu có lớp lót bên trong bằng bọt biển mềm.


Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng chậu tắm em bé cho mẹ dễ dàng lựa chọn. Tất nhiên, các nhà sản xuất sẽ đưa ra rất nhiều các kiểu dáng chậu tắm khác nhau với các ưu điểm riêng biệt của từng nhãn hiệu. Nhưng có một vài điểm mà các mẹ nên lưu ý khi mua chậu tắm cho bé.
- Tìm loại nhựa đủ dày để sản phẩm không bị oằn xuống dưới sức nặng của bé hoặc sức nặng của nước đựng trong chậu.
- Loại chậu có thể gấp gọn sẽ rất thuận tiện để bảo quản hoặc vận chuyển(đi du lịch), trong khi các loại chậu không gấp lại được có thể sẽ cứng đối với trẻ.
- Loại chậu tắm em bé dành cho trẻ từ sơ sinh đến lớn sẽ dùng được lâu hơn, bởi vì nó có thể điều chỉnh để phù hợp với cả trẻ lớn.
- Loại chậu có nút ở đáy sẽ làm cho việc tháo nước ra được dễ dàng hơn.
- Hãy đảm bảo rằng không có bất cứ cạnh sắc nào có thể làm trầy xước làn da mỏng manh của bé.
Bạn đã thực sự biết cách chọn mua chậu tắm cho bé yêu của mình chưa?
Nhiều bậc cha mẹ thích cùng ngồi vào bồn để tắm cùng con, nhưng điều đó cũng sẽ gây nguy hiểm, bé của bạn có thể bị đập đầu vào thành cứng của bồn tắm hoặc bị chìm xuống nước nếu bạn tuột tay không giữ chặt được bé.
Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn tắm cho trẻ trong chậu tắm dành riêng cho bé, được thiết kế để dùng tắm bé sơ sinh một cách an toàn và làm cho quá trình mẹ tắm cho bé trở nên nhanh chóng và vui vẻ hơn. Ngoài ra,  chậu tắm dành cho trẻ em còn giúp bạn giữ trẻ an toàn khỏi trượt tay, hoặc tuột tay do trẻ vặn vẹo người, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho bé.
Mặt Trời Bé chúc các mẹ chọn chiếc chậutắm cho bé thỏa thích tắm rửa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét