Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

10 cách giúp giảm chi phí mua sắm quần áo cho bé gái 1 tuổi

Quần áo bé gái 1 tuổi luôn là vấn đề quan tâm của các mẹ có con trong giai đoạn này. Con càng lớn nhanh thì chi phí nuôi dạy và mua sắm cho con càng cao. Thế nhưng nếu các bà mẹ trẻ biết tiết kiệm thì sẽ giảm được một phần chi phí mua sắm cho bé đáng kể.

Ở giai đoạn này bé lớn nhanh nên quần áo mặc mau chật và không vừa, mẹ thường phải mua sắm quần áo mới cho bé khi sang mùa. Sau đây là một vài mẹo mua sắm quần áo cực tiết kiệm cho mẹ có bé gái 1 tuổi nói riêng và các bé ở những độ tuổi khác nhau nói chung.

1. Hãy chọn mua quần áo trái mùa


Thông thường các mẹ sẽ mua sắm quần áo cho bé theo mùa và theo nhu cầu. Thế nhưng,khi bé gái đã được 1 tuổi để tiết kiệm chi phí mẹ nên sắm quần áo trái mùa cho bé.Chẳng hạn đây là thời điểm đầu mùa thu, các cửa hàng sẽ giảm giá những mặc hàng còn lại của mùa hè để nhập hàng cho mùa mới. Lưu ý, nên chọn size lớn để trừ hao khi bé lớn dần vào mùa hè năm sau nếu như chọn được mẫu vừa ý.

2.Nếu bạn cần mua quần áo cả bé trai và bé gái 1 tuổi nên chọn đồ thế nào?

Kinh nghiệm mua sắm cho cho mẹ lúc này là nên chọn những kiểu quần áo và màu sắc phù hợp cho cả bé trai và bé gái đều mặc được. Bằng cách đơn giản này thì mẹ có thể tận dụng để bé gái có thể mặc đồ của anh trai hoặc ngược lại anh trai có thể mặc lại đồ của chị gái. Mẹ sẽ tiết kiệm được một chi phí đáng kế nếu áp dụng cách này.

3. Chọn đồ cách mua sắm trực tuyến

Để tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm quần áo cho bé gái 1 tuổi hơn khi mẹ chỉ cần ngồi ở nhà đã có thể chọn được những bộ đồ mẹ ưng ý. Mẹ hoàn toàn an tâm với những dịch vụ này mà không phải mất chi phí đi lại và thời gian. 
Chọn quần áo dễ phối đồ cho bé gái 1 tuổi

Hãy chọn những chiếc quần jean, short hay chân váy để bé có thể phối dễ dàng với nhiều loại áo khác nhau. Bé có thể mặc trong thời gian dài mà không sợ lỗi mốt.

5. Nên Chọn mua size quần áo rộng rãi, thoải mái cho bé

Đừng nghĩ để giảm chi phí khi mua sắm mà các mẹ bất chấp chọn cho bé những bộ quần áo chật, bó sát và gây khó chịu cho bé chỉ vì giá rẻ. Chọn lựa quần áo cho bé gái từ 1 tuổi trở đi phải phù hợp và rộng một chút để bé thoải mái mẹ nhé.

6. Chọn quần chun hay nhiều cúc

Điều này sẽ giúp dễ dàng và thoải mái hơn khi lên cân hoặc lớn hơn một chút mà mẹ không phải lo đồ quá chật không thể mặc được.

7. Sáng tạo để con có thêm những bộ đồ đẹp

Mẹ có thể biến tấu những bộ đồ cũ trở thành những bộ đồ mới xinh đẹp mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Ví dụ, nếu mẹ có một chiếc váy đã cũ và không vừa eo bé hoặc của các bé lớn mẹ có thể cắt bỏ phần không vừa và biến chúng thành chiếc áo thun, chiếc váy dễ thương mặc nhà xinh đẹp. Hay những chiếc quần jean dài đã cũ biến thành nhưng chiếc quần short xinh xắn.

8. Lên mạng bán những bộ đồ cũ còn mới của con

Hiện nay có rất nhiều nơi để các mẹ rao bán những món hàng cũ lẫn mới rất tiện lợi và nhanh chống. Mẹ có thể lên mạng để rao bán những bộ đồ của bé không còn mặc vừa hay vì lý do gì đó không thể mặc được. Hãy đăng lên mạng để rao bán.

9. Đừng ham hàng rẻ

Đây là điều các mẹ cần lưu ý khi chọn quần áo cho bé gái 1 tuổi, đừng vì rẻ mà làm ảnh hưởng sức khỏe của các bé mẹ nhé

10. Lên tất cả những danh sách cần mua cho bé

Điều này sẽ giúp mẹ không bị sót những đồ dùng cần mua cho bé mà còn giúp mẹ cân nhắc được nên mua những gì và không nên mua những gì cho bé ở độ tuổi này. Và đồng thời có thể kiểm soát được chi tiêu khi mua sắm

Đây là kinh nghiệm mua sắm quần áo cho bé nói chung và dành cho bé gái 1 tuổi nói riêng. Chúc các mẹ có những kinh nghiệm hay khi mua sắm cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét